728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ MỤN TẠI TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM

Các bác sĩ tại trung tâm da liễu Đông y Việt Nam cho em xin hỏi ?

Da mặt em thường xuyên bị mụn trứng cá nhưng công việc của em thì lại phải tiếp xúc với khách hàng mỗi ngày nên việc trang điểm là không thể tránh khỏi. Xin cho em hỏi việc sử dụng phấn trang điểm có ảnh hưởng đến tình trạng mụn của em không? ( Ngọc Oanh – Hà Nội ).

TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TẠI TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM



Chào bạn!

Trước hết Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam xin chia sẻ tình trạng mà bạn đang gặp phải.

Chắc hẳn bạn cũng biết mụn trứng cá là loại mụn khá phổ biến ở giới trẻ. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn trứng cá như yếu tố nội tiết; các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, khói bụi, vệ sinh da mặt không đúng cách… khiến các lỗ chân lông bị bít kín bởi chất nhờn kết hợp với bụi bẩn làm nó bị viêm và gây ra mụn .

Rất nhiều bạn thường che giấu mụn bằng cách bôi một lớp phấn dày trên mặt. Việc này sẽ không tốt cho làn da bị mụn của bạn bởi các loại kem nền sẽ khiến các lỗ chân lông càng bị bít kín khiến cho tình trạng mụn tiến triển nặng hơn. Như bạn nói thì việc bạn phải sử dụng phấn trang điểm mỗi ngày là không thể tránh khỏi. Cách tốt nhất bạn có thể làm là rút ngắn thời gian sử dụng phấn trang điểm trong ngày. Chỉ nên sử dụng phấn trang điểm khi thật cần thiết. Khi về nhà bạn cần loại bỏ ngay lớp phấn trên mặt bằng các loại kem tẩy trang chuyên dụng để cho da được sạch sẽ và thoáng mát. Thay vì sử dụng kem lót thì bạn có thể thay thế bằng một lớp kem trị mụn cũng rất tốt. Và nhớ chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng thôi bạn nhé.

Bạn cũng nên đến Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam để chúng tôi có thể tư vấn và tìm ra giải pháp điều trị triệt để mụn trứng cá cho bạn.


Chúc bạn luôn vui!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ MỤN TẠI TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn