728x90 AdSpace

Latest News

TÀN NHANG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

Tàn nhang gần như là nỗi ám ảnh chung của rất nhiều chị em phụ nữ, dù cho nó không ảnh hưởng tác động gì tới sức khỏe của người mắc phải thế nhưng lại tác động lớn tới tâm lý, vì tàn nhang làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân từ đâu có thể gây nên bệnh tàn nhang xảy ra cho các chị em, liệu đó có phải là di truyền không? Theo dõi để biết thêm nhé! 

TÀN NHANG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

Tàn nhang có di truyền không 

Nguyên nhân gây tàn nhang có yếu tố di truyền

Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang là do di truyền, thường gặp ở những người da mỏng, sáng màu và thường xuất hiện ở những vùng da nhạy cảm, ít được bảo vệ như gò má. Tan nhang sẽ đậm hơn khi đi nắng do cơ chế sản sinh ra melanin để bảo vệ da không bị tổn thương, cháy bỏng bởi ánh nắng mặt trời và vấn đề này hoàn toàn có thể điều trị được.

Cách chữa trị tàn nhang di truyền bằng phương pháp tự nhiên

Tàn nhang di truyền là mối bận tâm của không ít người, đặc biệt là các bạn nữ trẻ tuổi. Những đốm nâu, đen trên da làm cho gương mặt kém tươi tắn, trông già đi và phải mất công trang điểm. Vậy làm cách nào để loại bỏ những vết tàn nhang này mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe? Hãy cùng tìm hiểu một số nguyên liệu tự nhiên sẵn có để trị tàn nhang do di truyền hiệu quả bạn nhé!

Chữa nám, tàn nhang bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, đồng thời nó cũng có tác dụng trị mụn trứng cá, chữa tàn nhang, làm sáng và mịn da. Thoa sữa ong chúa lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn ba lần/tuần, làn da của bạn không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn và trắng trẻo, mịn màng.
Cách làm: Rửa mặt sạch bằng nước ấm
- Xoa mật ong lên mặt để tẩy tế bào chết, sừng hoá. Để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
- Xoa hỗn hợp nước + sữa chúa theo tỷ lệ 2/1. Để từ 5 đến 10 phút khi nào khô không dính tay thì lại dùng chút nước lạnh xoa làm ẩm, lấy các đầu ngón tay gõ nhẹ lên da mặt, Lặp lại khoảng vài lần cho sữa chúa thấm hết vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Có thể có cảm giác hơi rát nhưng không sao.
- Làm thường xuyên cách này vào buổi tối, không lâu sau sẽ có được làn da như ý, hồng hào, mịn màng, xoá nếp nhăn
- Sử dụng đúng cách mật ong, phấn hoa, sữa chúa hàng ngày sẽ giúp chúng ta khoẻ mạnh, tươi trẻ và trường thọ.
Cách làm đơn giản là bạn đã có cho mình một bí quyết riêng để có thể xóa tàn nhang một cách hiệu quả nhất có thể. Hãy tham khảo và cho vào cẩm nang làm đẹp của mình thêm một công thức làm đẹp bổ ích nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TÀN NHANG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn