728x90 AdSpace

Latest News

Cách chữa và điều trị tàn nhang trên da mặt

Mỗi khi soi gương bạn lại thấy phát hoảng vì làn da đầy tàn nhang của mình. Bạn đã áp dụng rất nhiều phương pháp nhưng không thể nào xoá bỏ được những đốm màu nâu đáng ghét kia?Thật ra việc chữa trị tàn nhang không hề khó như bạn nghĩ, điều quan trọng là bạn phải tìm ra phương pháp phù hợp với mình. Có rất nhiều cách chữa tàn nhang trên mặt đơn giản mà hiệu quả, đặc biệt không tốn quá nhiều chi phí, bạn có thể tự thực hiện tại nhà.

1. Trái chanh:Chanh chứa nhiều axít nên giúp tẩy trắng nhẹ nhàng cho da mặt. Đây là một phương pháp chữa tàn nhang trên mặt đơn giản ngay tại nhà. Ngoài ra chanh còn tăng cường vitamin C giúp da chống lại tia UV gây hại cho da nữa. Tuy nhiên, có một lưu ý khi sử dụng chanh, đó là bạn phải kết hợp với kem dưỡng ẩm cho da, vì trong chanh có tính axit rất cao, tránh làm da khô. Và cần phải che kín da khi đi ra ngoài môi trường.

2. Nghệ: Từ lâu nghệ đã được chị em phụ nữ rất ưa chuộng trong việc làm đẹp.. Nghệ không chỉ làm mờ các vết sẹo, nhưng nó cũng sẽ làm các đốm tàn nhang mất dần đi, cho bạn vẻ đẹp rạng ngời. Đây là phương thuốc lâu đời được cha ông chúng ta sử dụng. Một phương pháp chữa tàn nhang trên mặt an toàn mà hiệu quả.

3. Cà chua: Bạn có thể dùng cà chua hằng ngày trong từng bữa ăn, loại quả này rất tốt cho da, đặc biệt là áp dụng trong việc chữa tàn nhang trên mặt. Trong cà chua có chất chống lại chất gây hại có tên là tyrozin, nguyên nhân gây nên các sắc tố da. Bạn có thể dùng cà chua như một thức uống hằng ngày, hoặc ăn chúng, cũng có thể dùng để đắp mặt nạ cũng rất hiệu quả.

4. Mật ong: mật ong chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa kháng khuẩn cho da, giúp cho làn da luôn mềm mại, khỏe mạnh. Nên dùng loại mât ong tự nhiên sẽ đạt kết quả tốt hơn. Mật ong dùng bôi lên các chỗ có tàn nhang, hiệu quả thật bất ngờ nếu kiên trì sử dụng.

Có thể còn có rất nhiều phương pháp chữa tàn nhang trên mặt từ thiên nhiên, mỗi phương pháp đều có ích lợi riêng, bạn cần chọn phương pháp phù hợp với chính làn da của bạn. Kết hợp với một chế độ ăn uống nghĩ ngơi điều độ, và sự kiên trì chắc chắn sẽ có một làn da tuyệt vời.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách chữa và điều trị tàn nhang trên da mặt Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn