728x90 AdSpace

Latest News

CHỮA TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG RAU CẢI XOONG

Tàn nhang, nám da là kẻ thù số một đe dọa nhan sắc của chị em phụ nữ. Rất nhiều chị em gặp phải tình trạng này , đặc biệt chị em phụ nữ trong thời kì sinh đẻ . Việc chữa trị tàn nhang, nám da cũng không hề dễ dàng. Hầu hết các biện pháp chữa trị đều khiến tàn nhang nám da có mờ đi đôi chút song lại đâu vào đó nếu gặp yếu tố kích thích nó phát triển trở lại.

Muốn việc chữa trị nam da, tan nhang đạt hiệu quả lâu dài đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì cũng như phương pháp thích hợp. Các phương pháp chữa trị từ tự nhiên sẽ giúp bạn khắc phục được mọi nhược điểm trên da mặt của mình. Bạn đã bao giờ dùng rau cải xoong chữa trị tàn nhang, nám da mặt chưa. Nếu chưa thì hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé vì cách này hiệu quả lắm đấy. 

CHỮA TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG RAU CẢI XOONG

Bạn có biết trong cải xoong có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, có thể tiêu diệt các gốc tự do, giúp ngăn chặn DNA bị tổn thương. Bên cạnh đó lượng chất sắt trong rau cải xoong cũng khá dồi dảo giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Lấy 1 nắm  cải xoong tươi, rửa sạch, để ráo nước, cho vào máy xay sinh tố xay chung với 2 muỗng cafe mật ong. Nếu nhà không có máy xay bạn có thể giã nát rau rồi trộn đều với mật ong cũng được.
- Cho hỗn hợp trên vào một miếng vải sạch và túm lại ,Dùng túm vải hỗn hợp cải xoong mật ong trà nhẹ vào vùng da tàn nhang, thâm nám mỗi ngày một lần rồi để cho tới khi khô thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Hoặc sau khi xay bạn có thể chắt lấy nước ép rau cải xoong mật ong và bôi trực tiếp lên da mặt cũng được.

Bạn nên kiên trì dùng đều đặn mỗi ngày trong một thời gian sẽ giúp làm mờ đáng kể các vết tàn nhang và thâm nám trên da mặt.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHỮA TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA BẰNG RAU CẢI XOONG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn