728x90 AdSpace

Latest News

KEM TRỊ NÁM DA CÓ TRỊ ĐƯỢC NÁM TẬN GỐC?

Chào bác sĩ!

Da mặt em bị nổi đầy những đốm nám màu nâu do gần đây em phải thường xuyên làm việc ngoài trời nắng. Em chưa gặp phải tình trạng này bao giờ nên không biết làm cách nào để trị nám da cho hiệu quả.Nghe nhiều người nói mua kem trị nám về bôi tác dụng nhanh lắm nhưng em còn đang phân vân bởi không biết các loại kem này có gây hại cho da không và nó có trị được nám da tận gốc không. Xin bác sĩ cho em biết ý kiến về việc này.




Chào bạn! 

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại kem trị nám da với lời quảng cáo khá hấp dẫn khiến cho nhiều chị em tin tưởng và mua về sử dụng. Khá nhiều người nghĩ rằng chỉ cần mình bôi các loại kem này thường xuyên thì sẽ có thể xoá được nám vĩnh viễn. Tuy nhiên , có rất nhiều nguyên nhân gây ra nám da như do chế độ ăn uống sinh hoạt, do tác hại của ánh nắng mặt trời, yếu tố di truyền, nội tiết tố...và chúng ta thấy rằng các loại kem trị nám chỉ có tác dụng chung chung với nhiều người chứ không tập trung vào chữa trị theo 1 nguyên nhân gây nám nào đó cho nên việc chữa được nám tận gốc là không thể.

Thực tế cho thấy nhiều người dùng kem trị nám thấy các vết nám mờ đi nhanh chóng nhưng chỉ sau một thời gian ngưng sử dụng thì lập tức các đốm nám thường xuất hiện trở lại. Nguyên nhân là do trong các loại kem này thường chứa 1 lượng chất hoá học nhất định khiến cho tế bào da bị bào mòn, nám mờ đi nhưng bạn lại lầm tưởng là nó có tác dụng thật sự. Nguy hiểm hơn nếu các loại kem này không phù hợp với cơ địa của người sử dụng thì  có thể gây kích ứng, sưng tấy hoặc mẩn đỏ, da mặt bị bào mòn và tổn thương sâu khiến các vết nám càng trở nên trầm trọng hơn.Như vậy kem trị nám có nhiều khuyết điểm hơn là ưu điểm. Bạn nên tìm một biện pháp trị nám khác để đảm bảo an toàn hơn cho làn da của mình.

Thường thì việc đắp các mat na tri nam từ thiên nhiên cũng có tác dụng làm mờ nám khá hiệu quả. Đây là biện pháp thân thiện , tiết kiệm và an toàn nhất cho làn da được nhiều người lựa chọn. Bạn nên kiên trì thực hiện theo cách này và tìm biện pháp bảo vệ da khi làm việc ngoài trời chắc chắn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng của mình.

Chúc bạn vui!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: KEM TRỊ NÁM DA CÓ TRỊ ĐƯỢC NÁM TẬN GỐC? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn