728x90 AdSpace

Latest News

TRUNG TÂM XƯƠNG KHỚP ĐÔNG Y VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG ?

Tôi được các bác sĩ ở bệnh viện Việt Đức chuẩn đoán là bị viêm khớp gối trái và có thoái hóa khớp nhẹ. Các bác sĩ chỉ định cho tôi là phải mổ kết hợp với tiêm để điều trị bệnh. Tôi và gia đình đã bàn nhau là làm thủ tục để nhập viện. Nhưng qua tìm hiểu tôi được biết việc tiêm vào khớp là không tốt, nhất là mổ thì việc điều trị sau này càng thêm khó khăn mà bệnh của tôi chưa đến mức phải điều trị gấp như vậy. Hơn nữa tôi lại rất sợ phải đụng đến dao kéo vì có thể có di chứng sau phẫu thuật xảy ra. Tôi cứ chần chừ mãi cho đến đợt họp lớp hồi mùng 2 tháng 9 năm 2013. Trong dịp họp lớp ấy, tôi được bạn cùng lớp giới thiệu cho một địa chỉ chữa bệnh bằng phương pháp Đông y là Phòng khám Đông y số 1 của Trung tâm Xương khớp Đông y Việt Nam. Bạn tôi đã chữa khỏi bệnh cho bố bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy ở tại phòng khám này. Tôi rất mừng vì mình có hi vọng tránh được sự đụng chạm với dao kéo nhưng tôi cũng chỉ mới biết đến phòng khám này qua bạn của tôi. Tôi cũng đã lên mạng tìm hiểu về phòng khám và biết đến bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp. Tôi muốn biết ai đã từng chữa bệnh ở đây hãy chia sẻ cho tôi một vài thông tin của phòng khám này cũng như bài thuốc chữa bệnh đang được áp dụng tại phòng khám của Trung tâm Xương khớp Đông y Việt Nam. Tôi xin chân thành cảm ơn.
Độc giả: Nguyễn Thị Tuyến.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRUNG TÂM XƯƠNG KHỚP ĐÔNG Y VIỆT NAM CÓ TỐT KHÔNG ? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn