728x90 AdSpace

Latest News

LÀM GÌ NGĂN NGỪA NÁM DA KHI BƯỚC SANG TUỔI 30

Nám da là tình trạng các đốm sẫm màu xuất hiện trên da làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên mà các chị em thường có. Hiện thượng nám da này thường xuất hiện khi bước sang tuổi 30 trở lên, và thường sau khi đã sinh con xong thì gặp phải hiện tượng này. Các chị em khi bước vào lứa tuổi này vô cùng lo lắng vì sợ sẽ bị nám da ngựa trị, chính vì thế nên các chị em cần thực hiện cho mình một số biện pháp phòng tránh bệnh  hiệu quả trước khi bước tới lứa tuổi này. Hãy giữ nét xuân trước khi nám da hủy hoại nhé.


Làm gì ngăn ngừa nám da trước khi bước sang tuổi 30 


Nám da và nguyên nhân gây nám da

Nám da đơn thuần là hội chứng tích tụ melanin bất thường trên da do các tác động của môi trường như tiếp xúc quá nhiều ánh nắng, lạm dụng mỹ phẩm, hay do ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý chứ không phải là 1 căn bệnh thật sự. Tuy không nguy hiểm nhưng nó làm chị em mất tự tin về nhan sắc của mình rất nhiều.
Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do di truyền, đôi khi còn do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc... Thuốc để trị nám trên thị trường hiện nay rất hiếm và không thể là những thuốc dùng trị nám thật sự. Mặt khác, nám da còn do những nguyên nhân cụ thể khác thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, phơi nắng nhiều; uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

Một số loại mặt nạ ngăn ngừa nám da hiệu quả

Một số loại mặt nạ tự nhiên có thể ngăn ngừa tình trạng nám da rất tốt cho các chị em trên 30 tuổi có nguy cơ mắc nám cao. Cùng tìm hiểu nha các bạn.

Chuối và Sữa chua ngăn ngừa nám

Dùng nửa trái chuối xay nhuyễn chung với nửa hộp sữa chua không đường thành hỗn hợp sệt, sau đó đắp mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiên mỗi tuần 1 lần, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của nó.
Cà chua ngăn ngừa nám da

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin có tác dụng dưỡng da từ sâu bên trong một cách hiệu quả. đồng thời ngăn ngừa các sắc tố màu dưới da hoạt động từ đó ngăn ngừa nám hiệu quả. Bạn có thể dùng cà chua đắp mặt nạ hàng ngày hoặc có thể uống một cốc xay sinh tố
Cà chua có khả năng làm mờ các vết nám mới xuất hiện cực kì hiệu quả. Bạn có thể ăn sống hoặc uống nước ép cà chùa hàng ngày.

Dâu tây và Trứng

Loại quả cuối cùng nhưng chiếm vị trí cực kì quan trọng đối với việc ngăn ngừa da nám. Bạn có thể ăn dâu tây thường xuyên để giảm bớt sắc tố đen trên bề mặt da. Hoặc chăm chỉ hơn khi bắt tay làm mặt nạ với 2 quả dâu tây và 1/2 lòng trắng trứng, say nhuyễn tất cả cùng 2 thìa cafe nước cốt chanh. Dùng hỗn hợp này đắp lên da khoảng 15 phút, thực hiện 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự khác biệt bạn nhé

Đu đủ + Mật ong

Loại quả này chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, nhanh chóng đem lại vẻ trắng hồng rạng rỡ. Lấy 5 thìa cafe đu đủ xay trộn đều cùng 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe nước cốt chanh, đắp hỗn hợp thu được lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm
Hãy chăm sóc da của bạn khi bạn còn đãng có một làn da khỏe mạnh đừng để tới khi da bị tổn thương rồi mới ra sức chăm sóc thì khi khi đó rất khó có lại làn da tự nhiên bạn vốn có. Hãy chăm sóc da trước khi chúng bị tổn hại nhé. Các cách trên vừa ngăn ngừa nám vừa có tác dụng chăm sóc dưỡng da từ sâu bên trong. hãy thực hiện các chị em nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LÀM GÌ NGĂN NGỪA NÁM DA KHI BƯỚC SANG TUỔI 30 Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn