728x90 AdSpace

Latest News

Các cặp vợ chồng Việt Nam nói phô mai cho ảnh cưới tại studio phim

Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng trẻ lựa chọn để chụp ảnh cưới của họ tại các hãng phim chứ không phải là những người thông thường tại thành phố Hồ Chí Minh cho mới lạ, tiện lợi và tuyệt đẹp, thiết lập kỳ lạ với các dịch vụ mới.
Trong những năm trước, hầu hết các cặp vợ chồng thường chụp ảnh cưới tại studio thông thường với đồng bằng, cài đặt sáo rỗng.
Những người có nhiều thời gian và ngân sách lớn hơn có thể chọn để có hình ảnh của họ tại các điểm danh lam thắng cảnh, khu vui chơi giải trí trong thành phố hoặc mất vài ngày các chuyến đi chụp ảnh đến du lịch hấp dẫn ở các tỉnh khác.
Ngoài các chi phí phát sinh quá cao, bao gồm cả các khoản chi phí để đưa toàn bộ các đội nhiếp ảnh gia và bộ dụng cụ cồng kềnh của họ vào các trang web, chất lượng của bức ảnh cưới ngoài trời là phụ thuộc nhiều vào các yếu tố, có thể làm hoặc làm hỏng các bức ảnh.
Cô dâu chú rể cũng cảm thấy khó xử đặt ra mật thiết ở những nơi công cộng. Một số người cũng không phải là rất ăn ảnh ngoài trời khi họ nhấp nháy ánh mặt trời.
Các cặp vợ chồng Việt Nam nói phô mai cho ảnh cưới tại studio phim

Trong vòng chưa đầy một năm, sự xuất hiện của các hãng phim ở các thành phố lớn của
Việt Nam, bao gồm TP Hồ Chí Minh, đã thổi một làn gió mới, giải quyết tất cả những bất tiện và khó chịu.
Thiết lập kỳ lạ, cảm giác khác nhau
TP Hồ Chí Minh là hiện nhà của một số 10 hãng phim như vậy, mà đều do các cá nhân hoặc công ty hoạt động trong đám cưới và sự kiện tổ chức.
Các hãng phim, một trong hai khu vực rộng lớn chiếm đóng hoặc đặt trong các tòa nhà, cung cấp cho cô dâu chú rể một loạt các thiết lập kỳ lạ và bầu khí quyển, bao gồm từ cổ xưa, không khí lãng mạn của châu Âu để hợp thời trang, môi trường trẻ trung của Hàn Quốc.
Khi các hãng phim như vậy đã được đưa ra, họ hoan nghênh đến 30 cặp vợ chồng một ngày trong mùa cưới, mà rơi vào những tháng cuối cùng của năm.
Tại 15:00, Tường Vân và cô chú rể-to-be, cả hai đều làm việc tại một công ty truyền thông địa phương, đang đặt ra cho các bức ảnh cưới của họ tại L'Amour Film Studio trên đường Nguyễn Xí Quận Bình Thạnh.
Studio 1.000m2 được chia thành các thiết lập đa dạng, bao gồm một phòng xưa theo kiểu đó là một lời nhắc nhở về những bộ phim của Pháp đầu thế kỷ 20, và một khu vườn tươi tốt của Nhật Bản theo phong cách đẹp đẽ với hoa anh đào và những bãi cỏ xanh.
Cũng được tìm thấy ở gần đó là Eden giống như cảnh quan, cảnh quan mùa đông, rừng nhiệt đới và các trang trại.
Sau hai giờ, Vân và chú rể được đặt ra tại hầu hết các thiết lập.
"Chúng tôi dự định chụp ảnh cưới của chúng tôi tại Bán Nguyệt (Crescent) Hồ trong khu vực Quận 7 Phú Mỹ Hưng, nhưng chúng ta đọc trực tuyến mà chụp ảnh cưới tại studio phim là một trải nghiệm khá tuyệt vời. Chúng tôi cung cấp cho nó một thử và hài lòng với các thiết lập và dịch vụ ở đây ", cô chia sẻ.
Cô phát hiện ra rằng các thiết lập của thuê 700.000 đồng (US $ 33) cho những giờ đầu tiên và ít hơn cho các giờ tiếp theo cộng thêm một vài triệu đồng để thuê một đội ngũ chụp ảnh và làm một album là hợp lý.
Cập nhật thiết kế nội thất, siêng năng bộ sưu tập đồ cổ
Nguyễn Minh, 30 tuổi, ra mắt L 'Amour Film Studio vào tháng Tư.
Ông cung cấp một dịch vụ ảnh cưới ngoài trời tại TP.HCM và các tỉnh khác, nhưng chụp ảnh của ông đã thường bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Các quyết định thử sức mình tại dịch vụ chụp hình quay phim sau khi thực hiện nghiên cứu sâu rộng về các mô hình tương tự ở Hàn Quốc và Trung Quốc.
Ông đã thiết kế thiết lập riêng của mình dựa trên những thu thập từ Internet.
"Chúng tôi đã dành khá nhiều thời gian tìm kiếm sưu tầm để thêm vào các thiết lập của chúng tôi để làm cho họ thực tế," Các chia sẻ.
Bản thân ông cắt nhỏ gỗ để thực hiện và trang trí một chiếc giường, hoặc mua đống rơm từ các tỉnh khác để tô điểm cho ngôi nhà của mình.
Các 1.000m2 Déjà Vu Film Studio ở Tân Mỹ, quận 7, được xây dựng vào tháng Hai năm 2014, trông giống như một con đường hiện đại ở châu Âu, song hàng với cửa hàng sách, quán cà phê, quán rượu, khách sạn.
Không giống như các hãng phim khác, mà chủ yếu là cung cấp các thiết lập riêng, Déjà Vu thiết kế toàn bộ, đường phố thực tế mà cũng tự hào có vỉa hè và đèn đường.
Lâm Trần, Déjà Vu quản lý, cho biết rằng studio đón chào một số cặp vợ chồng một ngày và nhiều hơn nữa vào cuối tuần.
"Chúng tôi chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết để làm các thiết lập của chúng tôi là thực tế và sống động như thật càng tốt. Mái nhà của chúng tôi cũng có toles trong suốt để hấp thụ ánh sáng mặt trời nhất, "ông nói thêm.
Một số hãng phim, được đặt trong các tòa nhà, tận dụng tối đa không gian hạn chế của họ.
Các 300m2 Rue 84 của studio, nằm trên tầng hai của một tòa nhà ở đường phố Quận 10 Cao Thắng, hấp dẫn đối với cặp vợ chồng trẻ cho phong cách trang trí trẻ trung và cảnh quan thiên nhiên.
Cầu thang của nó và thậm chí cả các lưu vực tay trong nhà vệ sinh cũng được biến thành các thiết lập cảnh quan tuyệt đẹp.
Trong khi đó, Nguyện Wedding House 1, 2, và 3 ở Quận 2, Gò Vấp và 4, thu hút khách hàng của họ, bao gồm cả người nước ngoài của Việt Nam và người nước ngoài, nhờ vào các thiết lập duy nhất của họ trong thư viện, bãi cỏ và hoa hồng rất lớn.
Studio như Nhà Trắng ở quận Gò Vấp và Orange Studio ở quận Thủ Đức cũng tự hào hồ bơi, hoặc nhà thờ theo phong cách Ý.
Các chủ sở hữu phòng thu cũng thay đổi cài đặt của họ một cách thường xuyên để tránh sự lặp lại và thêm mới lạ.
Déjà Vu vừa tung ra ba thiết lập mới của nó: bãi biển, quán rượu và một bức tường hoa.
Rue 84 cũng chỉ có cửa sổ và bức tường phủ một lớp sơn màu khói cho một sự thay đổi.
Các chủ sở hữu phòng thu cũng dành nhiều thời gian thu thập các mặt hàng đồ cổ, chẳng hạn như va li, điện thoại kiểu cũ và đĩa hát.
Họ cũng thuê sinh viên nghệ thuật hoặc sinh viên tốt nghiệp để xây dựng các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tùy chỉnh-thực của họ.
Đẩy mạnh thu hút của mình, chủ sở hữu cũng cung cấp các chương trình quảng cáo và cho phép tương tác nhiều hơn với khách hàng trên Facebook.
Họ lạc quan rằng xu hướng chụp ảnh cưới tại các hãng phim sẽ tiếp tục phát triển mạnh, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nơi mà cảnh quan thiên nhiên đã được thu hẹp lại và cuộc sống hiện đại có tốc độ nhanh không cho phép nhiều người dành nhiều thời gian và tiền bạc đáng kể cho họ chuẩn bị đám cưới.
"Hình ảnh chụp tại studio không đòi hỏi nhiều công việc Photoshop.Mặc dù nhiều người có thể tìm thấy chụp ảnh cưới ngoài trời là một lựa chọn lý tưởng, tôi nghĩ rằng chụp ảnh studio là tốt nhất cho các cặp vợ chồng bận rộn, "lưu ý Nguyễn Dũng, một người quay phim tại L 'Amour.  
Các hãng phim cung cấp lấy hình ảnh và các dịch vụ quay phim cho các mô hình chuyên nghiệp ở mức giá tương tự.
Ngoài các tiện nghi các hãng cung cấp, một số khách hàng phàn nàn rằng các hãng phim là ngột ngạt và không cung cấp giá cả hợp lý, như tốn thời gian thay đổi trang phục thêm vào các giờ và do đó làm tăng chi phí.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Các cặp vợ chồng Việt Nam nói phô mai cho ảnh cưới tại studio phim Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn