728x90 AdSpace

Latest News

Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn phương pháp giảm cân nhanh

Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn phương pháp giảm cân nhanh
Bao giờ tự hỏi làm thế nào một số người duy trì một dáng người thanh mảnh và bụng? Họ có thể, có ý thức hay vô thức, được thu hẹp dạ dày của họ. Nó khá dễ dàng để làm.

Phương pháp 1 của 4: Đi kiểm soát đói của bạn
Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

1 Ăn thường xuyên hơn. Bí quyết thực sự để giảm cân là để kiềm chế cơn đói của bạn. Cách dễ nhất để làm điều đó là để ăn thường xuyên hơn. Ăn những bữa ăn nhỏ thường xuyên hơn và bạn sẽ thấy rằng bạn ăn ít thực phẩm tổng thể. Nó cũng làm
cho nó dễ dàng hơn để ăn thức ăn lành mạnh.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn



2 Ăn chậm. Ăn chậm khi bạn ăn các bữa ăn và đồ ăn nhẹ của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn thời gian để xử lý thức ăn và cho bạn biết khi bạn đang đầy đủ chính xác hơn. Hãy thử dùng một nửa giờ để ăn, chứ không phải là mười lăm phút, ví dụ.
Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn


3 Uống trà hoặc cà phê đen giữa các bữa ăn. Chúng tôi thường ăn không phải vì chúng tôi đang đói nhưng bởi vì chúng tôi đang buồn chán hoặc cảm thấy như chúng ta nên ăn. Xây dựng một thói quen phân tích đói của bạn. Nếu bạn không đói, hoặc nó không phải là một thời gian bữa ăn thích hợp, hãy thử uống trà hoặc cà phê (không có sữa hoặc đường). Điều này sẽ cung cấp cho dạ dày của bạn một cái gì đó để làm việc với nhưng chứa ít calo.
Phương pháp 2 của 4: Thay đổi chế độ ăn uống của bạn


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn



1 Tạo ra một thâm hụt calorie . Calo là đo năng lượng mà cơ thể chúng ta sử dụng. Chúng tôi ăn thức ăn để có được năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể chúng ta hoạt động. Nhưng nếu bạn ăn nhiều calo hơn bạn cần để hoạt động, cơ thể bạn sẽ lưu trữ các chất dinh dưỡng trong chất béo (làm cho bạn tăng cân). Đi trong ít calo hơn bạn cần để buộc cơ thể bạn đốt cháy những cửa hàng thêm.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

2 Ăn một chế độ ăn uống cân bằng. Có một lý do cho rằng Kim tự tháp thực phẩm bạn đã học về ở trường. Ăn một chế độ ăn uống cân bằng là quan trọng đối với việc đảm bảo cơ thể bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng trong số đúng để giữ cho bạn cảm giác đầy đủ và khỏe mạnh. Cố gắng ăn một chế độ ăn uống bao gồm 30% carbs lành mạnh, 20% mỗi loại trái cây và rau quả, mỗi sữa và thịt, và ít chất béo và đường càng tốt 10%. [1]
Carbs lành mạnh bao gồm lúa mạch đen, quinoa, bột yến mạch, gạo nâu, và các loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng khác.
Khi lắp các loại trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống của bạn, hãy lựa chọn thông minh. Một số loại trái cây và rau quả là không khỏe mạnh như những người khác. Cố gắng ăn các loại trái cây họ cam quýt, chứ không phải là các loại trái cây như táo (trong đó có rất nhiều đường và tương đối ít chất dinh dưỡng). Khi lựa chọn rau xanh, các nguyên tắc nhỏ là xanh hơn, thì tốt hơn nó được. Tránh rau diếp tảng băng trôi ủng hộ cải xoăn, rau arugula, hoặc rau bina.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn


3 Ăn protein nạc hơn. Protein sẽ cung cấp cho bạn năng lượng và chất dinh dưỡng. Điều quan trọng là để ăn protein nạc như thịt gà, đậu và đậu lăng, và trứng, tuy nhiên, như nhiều nguồn protein có một số lượng lớn các chất béo.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

4 Ăn ít chất béo không lành mạnh và calo. Tránh chất béo bão hòa và trans (mà luôn luôn có nhãn ở mặt sau của hộp đựng thức ăn). Những chất béo này không lành mạnh và có thể làm bạn tăng cân. Calo là những gì mà bao gồm hầu như không có chất dinh dưỡng và họ cũng nên tránh.
Thực phẩm giàu chất béo bão hòa và trans bao gồm bơ thực vật, khoai tây chiên, bánh quy giòn, mua ở cửa hàng bánh nướng, thực phẩm đông lạnh, dừa, bơ, thịt chế biến, cũng như một số loại thực phẩm khác. [2]
Ví dụ về các calo bao gồm bánh mì trắng, khoai tây chiên, bánh quy, mứt, nước ép trái cây (kể cả những tự nhiên!), Soda, hầu hết các loại ngũ cốc ăn sáng, và một số loại thực phẩm khác.
Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

5 Lựa chọn thực phẩm thông minh. Ăn nhiều loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Đây có thể giúp bạn cảm thấy no hơn và cung cấp cho cơ thể của bạn những gì nó cần phải mạnh mẽ và khỏe mạnh. Thức ăn lành mạnh bao gồm bông cải xanh, cá hồi, quinoa, đậu lăng, dầu ô liu, trứng, cải xoăn, và edamame.
Phương pháp 3 của 4: Tập thể dục để giảm béo


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

1 Làm bài tập aerobic. Thật không may, không có những điều như đào tạo tại chỗ. Bạn không thể giảm cân chỉ dạ dày của bạn; bạn sẽ cần phải giảm cân hơn tất cả để thu nhỏ bụng đó. Nhưng với một chế độ ăn uống tốt và tập thể dục một chút, đó là dễ dàng để làm. Bài tập aerobic là rất tốt cho đốt cháy lượng calo và giúp bạn giảm cân.
Cố gắng bơi để đốt cháy calo và giảm cân .
Bạn có thể chạy, chạy bộ, hoặc thậm chí chỉ cần đi bộ để đốt cháy calo .
Đi xe đạp là một cách tuyệt vời để thu nhỏ dạ dày .


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

2 Tập thể dục đủ. Điều quan trọng để thực hiện ít nhất mười phút liên tục, như bất cứ điều gì ít hơn sẽ không thực sự giúp bạn đốt cháy calo. Bạn cũng sẽ muốn tập thể dục ít nhất 30 phút một ngày tổng số. Một giờ sẽ tốt hơn. Bạn càng tập thể dục, càng có nhiều tiến bộ, bạn sẽ thấy. [3]


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

3 Tập thể dục thường xuyên. Nếu bạn muốn giảm cân, nó cũng quan trọng để tập thể dục thường xuyên. Điều này có thể không có nghĩa là mỗi ngày, nhưng bạn không nên thực hiện chỉ một lần một tuần hoặc tất cả bây giờ và một lần nữa khi bạn cảm thấy thích nó. Là không thường xuyên sẽ không thực sự cung cấp cho bạn kết quả.
Phương pháp 4 của 4: Mẫu Chế độ ăn uống và tập thể dục Kế hoạch


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

1 Ăn một bữa ăn sáng lành mạnh. Cân bằng sữa, protein và carbs lành mạnh vào buổi sáng cho một tăng năng lượng caffeine miễn phí. Bạn có thể luân phiên giữa các tùy chọn ví dụ bữa sáng:
1 cốc sữa chua dâu tây, 1 quả chuối lớn, và 1 chén bột yến mạch nấu chín.
1 cốc ít chất béo phô mai, 1 hoặc 2 quả cam, và 1 mì bagel.
2 oz thịt xông khói Canada, 1 chén kiwi, và 2 miếng bánh mì nướng mì.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

2 Ăn một bữa ăn trưa lành mạnh. Đối với nhiều người, ăn trưa là khi chúng ta phá vỡ và ăn một cái gì đó xấu. Vẫn mạnh mẽ và có những lựa chọn lành mạnh! Luân phiên giữa các tùy chọn ba ví dụ ăn trưa:
Kale salad với đậu lăng và hành. Sử dụng dầu trộn ít béo.
Tổng số lúa mì phẳng với thịt gà, các món khai vị, và dưa chuột.
Rye bánh mì bánh sandwich với arugula, cá hồi, và mozzarella.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

3 Ăn một bữa ăn tối lành mạnh. Ăn một bữa ăn tối nhỏ và cố gắng ăn nó càng sớm càng tốt. Cơ thể của bạn không thể đốt cháy đủ lượng calo từ bữa ăn của bạn nếu bạn ăn ngay trước khi ngủ. Ví dụ về các bữa ăn lành mạnh bao gồm:
Lemon pan-nướng cá hồi, bông cải xanh hấp, và khoai tây nướng tỏi.
Quinoa với cải xoăn hấp và thịt gà nạc.
Cá bơn nướng và rau bina salad với nước sốt ít chất béo.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

4 Ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh. Ăn một bữa ăn nhẹ giữa các bữa ăn để giữ cho bạn cảm giác như bạn phải khăn thực phẩm. Điều này cũng sẽ giúp cơ thể bạn tìm hiểu để xử lý tất cả các thực phẩm tốt hơn. Ví dụ về các đồ ăn nhẹ lành mạnh bao gồm:
Cà chua và đậu xanh.
1 cốc hạt bí ngô, hạnh nhân, quả óc chó hoặc.
Ít chất béo phô mai và táo.


Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn

5 Tập thể dục. Tập thể dục ít nhất một giờ mỗi ngày, nếu bạn có thể. Nó không cần phải được tất cả cùng một lúc. Nhận được nhịp tim của bạn lên ít nhất mười phút tại một thời điểm để đảm bảo rằng bạn đốt cháy calo. Dưới đây là một số bài tập ví dụ (cố gắng làm tất cả ba mỗi ngày):
Làm 4 phút ván, 2 phút của squats, và 4 phút nhảy jack cắm khi bạn thức dậy.
Đi cho một giờ chạy bộ nửa nếu bạn có thời gian trước khi sẵn sàng cho công việc.

Đi xe đạp (cố định hoặc di động) trong nửa giờ khi bạn nhận được nhà.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm thế nào để thu nhỏ dạ dày của bạn phương pháp giảm cân nhanh Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn