728x90 AdSpace

Latest News

2 bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng tại nhà

Yếu sinh lý là một trong những chứng bệnh ngày càng phổ biến nguyên nhân gây bệnh thì có rất nhiều nguyên nhân tuy nhiên theo các bác sĩ đầu nghành về nam học tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội và TPHCM thì nguyên nhân chủ yếu là do chế độ sinh hoạt, ăn uống, stress, thói quen tình dục, thủ dâm và một số bệnh về nam khoa gây nên. Bệnh khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, mặc cảm, dễ cáu gắt gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của gia đình.
chữa yếu sinh lý bằng gừng
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Hiện nay có nhiều phương pháp chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới từ việc sử dụng các loại thuốc tây y đến các bài thuốc dân gian. Tuy nhiên theo các bác sĩ thì việc sử dụng thuốc chỉ một phần nào đó giúp hỗ trợ điều trị. Quan trọng vẫn là việc thay đổi thói quen sống và tránh stress. Ngoài ra việc sử dụng thuốc tây bạn cũng có thể áp dụng một số biện pháp tự nhiên giúp điều trị yếu sinh lý tại nhà bằng gừng được nhiều người áp dụng rất tốt.

Theo y học cổ truyền dân gian thì gừng là một trong những vị thuốc có tính ấm, vị cay, giúp lưu thông máu huyết, làm ấm cơ thể, ngoài ra gừng còn có các chất như zingiberol, zingiberene, borneol, citral. Giúp làm tăng tuần hoàn máu, làm tăng sự co thắt của mạch máu, giúp vận chuyển máu đi đều khắp cơ thể. Chính vì vậy mà gừng được sử dụng như một vị thuốc dẫn truyền giúp tăng cường sinh dục ở nam giới, hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý rất tốt. Trong các tài liệu về y học của Trung Quốc thì từ xa xưa người ta đã biết cách sử dụng gừng như một vị thuốc cường dương cho nam giới, chữa một số bệnh về rối loạn chức năng cương dương ở nam thậm chí là liệt dương.

Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng gừng

Gừng kết hợp với mật ong là cách dễ làm nhất và được nhiều người sử dụng, chỉ cần 1 củ gừng ép lấy 2-3 thìa nước cốt, sau đó bỏ vào chén, cho thêm một lượng mật ong vừa đủ để át vị cay của ngừng. Uống làm 3 lần/ngày vào các buổi sáng, trưa, tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Ngoài ra khi dùng vào mùa đông nó không chỉ giúp tăng cường sinh lý mà còn giúp làm ấm người điều trị các bệnh viêm họng, đau dạ dày, ấm bụng rất tốt.

Bóng cá khô nấu gừng

Chỉ với những nguyên liệu như bong bóng cá khô 30g, gừng 1 củ, ích trí 30g, ba kích 30g và vài quả táo đỏ.
bong bóng cá chữa yếu sinh lý
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm cho bong bóng nở ra sau đó cắt nhỏ cho vào nồi, cho tiếp các nguyên liệu vào cho thêm khoảng 400ml nước hầm thật nhừ trong vòng 3 tiếng rồi lấy ra ăn.

Bong bóng cá kết hợp với gừng và một số thảo dược đông y bổ dưỡng giúp phòng và điều trị yếu sinh lý rất tốt. Ngoài ra nó còn là một trong những bài thuốc bổ thận tráng dương giúp tăng cường sinh lý nam. Nên ăn vào bữa sáng và bữa tối, không nên ăn quá khuya.

Một số lưu ý khi sử dụng gừng:
Không nên dùng gừng đối với những người thường xuyên bị cảm năng, vã mồ hôi hột, những người bị mắc bệnh tiểu đường, giảm huyết áp và người bị mắc bệnh tim mạch.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 2 bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng tại nhà Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn