728x90 AdSpace

Latest News

CÁCH XÓA BỎ VÙNG DA XẪM MÀU Ở CỔ HIỆU QUẢ

Da xẫm màu chính là tình trạng một đám da hoặc có những vết màu trở nên đậm hơn so với những vùng da khác. Da xẫm màu là da bạn đang muốn báo cho bạn biết da đang gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng, dấu hiệu ấy thường là da đang bị lão hóa, hay rám nắng... Cũng như nhiều vùng khác trên cơ thể, khi phát hiện vùng da sẫm màu trên cổ, bạn cần loại bỏ nó càng sớm càng tốt.Vùng cổ thường ít được chị em chăm sóc che chắn nên vùng này nên cũng chính là vùng da dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài tác động vào. Dưới đây là các cách xóa những làn da xẫm màu ở cổ hiệu quả mà bạn có thể tham khảo nhé! 


Xóa bỏ vùng da xẫm màu ở cổ hiệu quả 


Một số mẹo chăm sóc da cổ xóa đi vết xẫm màu

Trước tiên bạn nên thay đổi lại thói quen chăm sóc da,  khi ra đường, nhất là khi trời nắng, cần che chắn cổ cẩn thận để bảo vệ sắc tố da, đồng thời thường xuyên dùng kem giữ ẩm cho da cổ. Ngoài ra bạn có thể chăm sóc da cổ bằng một số nguyên liệu rẻ tiền như sau: 
- Chăm sóc da cổ: Hãy vệ sinh và tẩy tế bào chết cho da cổ hằng ngày giống như chăm sóc da mặt. Dùng sữa tươi thoa lên da cổ, vì sữa vừa giúp làm sạch, vừa làm khỏe da cổ. Sau đó, dùng sữa rửa mặt chứa thành phần tự nhiên để làm bong phần da xung quanh cổ.
- Nước ép khoai tây: Khoai tây có thể loại bỏ vùng da sẫm màu cho cổ. Enzyme catecholase có trong khoai tây còn giúp làm trắng và làm mờ vết thâm cho da cổ. Cách thực hiện đơn giản, mỗi ngày, cắt khoai tây làm lạnh thành lát mỏng và chà lên da cổ từ 5 - 10 phút. Thực hiện ít nhất từ 2 - 3 tháng.
- Nước chanh tươi và nước hoa hồng: Trộn 1 muỗng cà phê nước hoa hồng, 1 mcp nước cốt chanh tươi thoa lên da cổ sẫm màu trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau rửa sạch. Có thể bảo quản hỗn hợp này trong một chai nhỏ để dùng mỗi buổi tối. Sau 1 tháng da cổ sẽ trắng mịn. Bạn còn có thể dùng chanh chăm sóc da đơn giản như:  Dùng bông gòn thấm nước chanh tươi thoa lên da cổ, để 10 - 15 phút rồi rửa sạch. Hoặc có thể thêm 1 nhúm bột nghệ vào nước chanh và thoa lên vùng da sẫm màu của cổ và để 10 - 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Cách làm này giúp da cổ trắng hồng.
- Có thể trộn dầu ô liu, đường chà nhẹ lên cổ rồi rửa sạch. Hoặc dùng nước cốt chanh tươi để thoa lên da cổ vì nước cốt chanh có chứa acid citric làm trắng da. Lưu ý, không thoa nước cốt chanh tươi cho da cổ khi ra nắng vì sẽ làm cho da cổ sẫm màu hơn.
- Yến mạch: Yến mạch không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp loại bỏ vùng da sẫm màu cho cổ. Ngoài ra, yến mạch còn được dùng làm chất rửa mặt, làm mặt nạ cho da cổ khi kết hợp với một số nguyên liệu khác.
-  Trộn bột yến mạch thô (không cần nhuyễn), nạc cà chua xay, nước và chất giữ ẩm da thành hỗn hợp đặc. Thoa lên toàn bộ da cổ, để 15 - 20 phút. Sau đó, làm ướt các ngón tay rồi chà nhẹ lên da cổ theo những đường tròn 5 - 7 phút và rửa sạch. Tiếp theo, thoa kem giữ ẩm và massage nhẹ.
Có thể thực hiện 2 - 3 lần/tuần tùy vào mức độ sẫm màu của da cổ. Bột yến mạch thô giúp loại bỏ tế bào chết từ vùng da sẫm màu, nạc cà chua giúp làm sáng da.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CÁCH XÓA BỎ VÙNG DA XẪM MÀU Ở CỔ HIỆU QUẢ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn