728x90 AdSpace

Latest News

Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn

Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn

Một số bệnh nhân trẻ em Việt Nam của bệnh xương giòn đã được hưởng lợi vô cùng từ một điều trị sáng tạo dựa trên dán xương cá sấu, mà mang lại cho họ và gia đình họ hy vọng của một, hoàn thành cuộc sống khỏe mạnh.
Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn

Bệnh xương dễ gãy (OI), còn được gọi là bệnh xương giòn, hay "hội chứng Lobstein", là một rối loạn bẩm sinh xương đặc trưng bởi xương giòn mà là đặc biệt dễ bị gãy xương, theo Wikipedia.
Những người bị nhiễm trùng cơ hội đã được sinh ra với mô liên kết bị lỗi, hoặc không có khả năng để làm cho nó, thường là do sự thiếu hụt của Type-I collagen.
Tỷ lệ nhiễm trùng cơ hội được ước tính là một trong mỗi 20.000 ca sinh sống.
Hiện nay không có cách chữa trị nhiễm trùng cơ hội.
Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn

Tuy nhiên, một điều trị sáng tạo theo một chương trình được gọi là "Kim Cương Tuổi Đẹp" (Nice Diamonds), kết hợp thuốc, dinh dưỡng, điều trị và lối sống vui vẻ, đang mở ra một chân trời mới cho các bệnh nhi của bệnh.
Các chương trình, mà đã được đưa ra cách đây bốn năm, được giám sát chặt chẽ củ
a Viện Y học cổ truyền thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình này được dựa trên ý tưởng của Tôn Thất Hưng, Giám đốc Ca Crocodile Village phố Hồ Chí Minh Hòa ở quận 12, người nghĩ rằng cá sấu dán xương collagen đóng gói của mình có thể giúp đỡ một số cho các bệnh nhi nhiễm trùng cơ hội.
Sau bốn năm, quá trình điều trị đã là một thành công.
Các bệnh nhi nhiễm trùng cơ hội, người được cử đi điều trị tại các làng, bây giờ có thể thực hiện các hoạt động mà họ chỉ có thể mơ ước, bao gồm đứng, đi bộ, bơi lội và tập yoga.
Trong số các trẻ em là Minh Thanh và Minh Thu, 10 tuổi, một cặp chị em sinh đôi với OI.
Các cô gái nhỏ, những người sống với gia đình của họ ở phía nam tỉnh Bình Dương, đã từng phải chịu đựng gần 40 gãy xương trong những năm qua.
Thanh và Thu đã có gãy xương đầu tiên của họ khi họ chỉ chín và 21 ngày tuổi.
Kim Thị Hương Thảo, và chồng cô đã chiến đấu được nước mắt khi nhìn thấy đứa con gái nhỏ của họ liên tục trong thạch cao đúc từ hông đến mắt cá chân hoặc từ ngực xuống.

Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn

"Chúng tôi thường dành một nửa tháng trong bệnh viện. Hai cô gái của chúng tôi thay phiên nhau có xương của họ bị hỏng ", Thảo buồn bã chia sẻ.
Hai năm trước, Thanh Thu và bắt đầu điều trị theo chương trình "Kim Cương Tuoi Dep".
Hai cô gái bây giờ có thể đi bộ, mặc dù vụng về, trên đôi chân yếu ớt của họ, được thủng với những vết sẹo từ các hoạt động trước đó đã thanh inoxidised đưa vào để tăng cường sức mạnh của xương tổng thể của họ. 
"Chúng tôi đang tích cực mà việc chữa bệnh cho OI là trong tầm tay của chúng tôi, mặc dù kết quả có thể thay đổi tùy theo điều kiện của từng bệnh nhân ", Tiến sĩ Trần Văn Nam, Phó Viện trưởng Viện Y học cổ truyền TP.HCM cho biết.

Một số chuyên gia từ các nước phát triển đã đi thăm ngôi làng và bày tỏ sự ngạc nhiên của họ tại các tiến bộ đáng kể các chương trình đã đạt được cho đến nay, ông nói thêm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điều trị mới mang lại hy vọng cho Việt Nam các bệnh nhi xương giòn Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn