728x90 AdSpace

Latest News

THUỐC CHỮA và CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT

Ký sự hành trình chữa trị nám da tàn nhang của tôi !

Nếu ai đã từng bị nám da mặt chắc cũng từng rơi vào hoàn cảnh của tôi cách đây 2 năm. 2 năm trước năm tôi 23 tuổi cái tuổi vẫn còn tung tăng thích chơi đùa. Thế nhưng lúc đó tôi lại phải đối mặt với một vấn đề vô cùng nghiêm trọng. Những vết nám trên da tôi bắt đầu đậm hơn, đen hơn. Sau mỗi lần đi mùa hè xanh về tôi lại thấy da mình xấu rõ rệt. Ngay trong bức hình mà tôi chụp cách đó nửa năm thì thấy làn da của tôi bắt đầu xuống sắc. Những vết nám da không những đậm hơn mà còn có dấu hiệu lan rộng ra. Tôi bắt đầu đi tìm những loại thuốc trị nám, kem dưỡng da, thuốc trị vết thâm. Hầu như ai nói thuốc nào tốt tôi cũng đâm đầu vào chữa. Nhưng chỉ sau 2 tháng điều trị bằng những loại thuốc linh tinh tôi thấy da đau rát, sưng phồng. Ngay lập tức tôi dừng điều trị và chỉ đắp mặt nạ tự nhiên như dưa leo, khoai tây. Nửa tháng sau da tôi hồi phục nhưng thật không thể tưởng tượng được. Nám không những không hết mà đã gần như hình thành thành các mảng nám hai bên má, trên trán, và kéo xuống dưới sống mũi.


Tôi gần như tuyệt vọng và không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai. Ngày tôi ra trường cầm tấm bằng trên tay nhưng tôi lại sợ khi mọi người nhìn vào tôi mà phát hoảng. Nhưng vì công việc mưu sinh tôi bắt đầu đi xin việc. Với năng lực thực sự của mình,  tôi may mắn được nhận vào công ty truyền thông nhưng ở vị trí săn tin và viết bài cho báo.

Cách đây 6 tháng tôi có dịp họp với trường đạo tạo cán bộ bồi dưỡng Hà Nội. Thật may mắn khi tôi được tiếp xúc với cô Nguyễn Thanh Hà một giảng viên ưu tú của trường. Nói chuyện với cô mới biết thật ra cô sắp về hưu nhưng thấy da dẻ cô vẫn hồng hào, mịn màng. Tôi mới hỏi cô bí quyết. Cô cười tươi và nói ngày trước cô cũng bị tàn nhang nám da giống em, cô được một người bạn giới thiệu đến Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam. Sau 3 tháng điều trị, da cô mịn màng và hết hẳn vết thâm nám. Tôi mừng thầm trong bụng lần này mình có cơ hội chữa nám da rồi. Khi buổi họp kết thúc tôi cũng không quên hỏi cô địa chỉ.

Tiếp xúc và khám da tại Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam

Tiếp xúc với tôi là bác sĩ Thanh Huyền- Một chuyên gia đầu ngành trong ngành da liễu. Bạn đầu tôi khá hồi hộp vì không biết đợt điều trị này thế nào. Bác sĩ giải thích cho tôi phương pháp chữa nám da tại trung tâm. Tôi được soi da và xác định nguyên nhân gây nám. Trước đây tôi cũng có đi điều trị ở một số thẩm mỹ viện nhưng nơi đâu cũng chỉ cấp thuốc bôi da chứ không chú trọng đến nguyên nhân. Bác sĩ Huyền tư vấn cho tôi về nguyên nhân gây ra nám trên da mặt và từ đó đưa ra phương pháp điều trị. Vì nám da ở mỗi người là khác nhau. Có người do yếu tố bên trong, có người lại do những tác động bên ngoài nên việc điều trị cũng khác nhau.

Tôi nhận thấy được sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của bác sĩ trong việc điều trị. Từ đây tôi càng có niềm tin hơn vào việc trị tàn nhang trên mặt. Điều trị bên trong chú trọng việc điều hòa nội tiết tố, nâng cao sức đề kháng của ngũ tạng, tăng cường công năng khử độc của gan thải độc của thận từ đó sẽ tránh hiện tượng nám và tàn nhang tái phát. Điều trị bên ngoài, sử dụng tinh chất hoàn tàn tự nhiên kết hợp với serum làm mờ các vết nám tàn nhang từ từ đến lúc hết hẳn. Tôi ra về với một niềm tin tuyệt đối rằng lần này mình nhất định sẽ thành công, tôi tin vào trình độ của các bác sĩ và kĩ thuật viên nơi đây

Liệu trình điều trị

Tôi tới trung tâm đều đặn hàng tuần để các bác sĩ thăm khám. Bên cạnh đó tôi cũng uống thuốc đều đặn. Mặc dù tôi là người khá nhạy cảm với thuốc nhưng uống thuốc ở đây thì lại thấy cơ thể hoàn toàn bình thường. Khi hỏi bác sĩ tôi mới biết do thuốc có thành phần chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên nên không hề gây nóng và các phản ứng phụ như thuốc tây thông thường. Sau mỗi lần đến điều trị làn da tôi lại trắng mịn hơn, các đốm tàn nhang thì cứ mờ dần đi. Trong lòng vui mừng khôn siết. Tôi chỉ mong chờ tới ngày làn da không còn tàn nhang, nám da nữa.
Tuần điều tri cuối cùng cũng đến. Tôi đã tự tin với làn da của mình. Tôi đến trung tâm lần cuối cùng.

Kết thúc đợt điều trị nám da và nụ cười mãn nguyện
Cuối cùng thì ngày tôi mong chờ đã đến. Các bác sĩ sau khi khám da và thông báo kết quả da tôi đã hết hẳn các vết nám. Mặc dù bằng cảm quan tôi nhận thấy các vết nám và tàn nhang đã hết hẳn từ hơn một tháng trước, việc điều trị tiếp một tháng để diệt tận gốc vết nám và tàn nhang càng khiến tôi yên tâm để những vết đó không quay trở lại. Các đồng nghiệp trong cơ quan ai cũng tròn mắt ngạc nhiên về những thay đổi của tôi, tôi trở thành chủ đề bàn tán của chị em trong cơ quan lúc nào không hay: nào là tôi mua được mỹ phẩm xách tay từ Mỹ, nào là tôi có người quen trong bệnh viện da liễu, nào là tôi gặp được thần dược...tôi chỉ cười và nhớ đến Trung tâm Da liễu Đông Y Việt Nam, nơi ghi dấu bước ngoặt cuộc đời tôi.

Với người phụ nữ không gì hạnh phúc hơn khi được chồng khen da em ngày càng sáng và mịn hơn ,mặt hết nám, tàn nhang trông em trẻ hơn hàng chục tuổi và tôi là người phụ nữ hạnh phúc như thế. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những ngày tháng thật tươi đẹp.
Độc giả: nguyenhong....@gmail.com
Cách trị nám da hiệu quả
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: THUỐC CHỮA và CÁCH TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn