728x90 AdSpace

Latest News

Cách trị mụn trứng cá từ thời nguyên thủy

Trang bị những cách trị mụn trứng cá hữu ích từ thiên nhiên dưới đây thì dù có quay về thời kì nguyên thủy bạn vẫn có thể biết cách chăm sóc là da mình luôn sáng mịn màng mà không hề có mụn trứng cá. Những công thức trị mụn này đã có từ rất lâu đời, giúp ích hàng ngàn chị em không những trị mụn mà còn giúp chăm sóc để có được làn da tuyệt vời nữa. 



1. Chữa trị mụn bằng mật ong tự nhiên

Chất sáp trong mật ong vừa giúp diệt trừ vi khuẩn gây mụn vừa giúp giữ cho làn da mềm, mịn và thậm chí sáng màu hơn, vì vậy mật ong là biệt dược trị mụn trứng cá trên mặt tại nhà rất tốt.


Cách tốt nhất để dùng mặt nạ mật ong trị mụn là thoa lên da mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh. Mặt nạ có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu có một đốm mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm.

2. Chữa trị mụn bằng lòng đỏ trứng gà

Cách trị mụn trứng cá trên mặt đơn giản tại nhàCách chữa trị mụn trứng cá ở mặt hiệu quả nhất bằng lòng đỏ trứng gà. Lòng đỏ trứng rất giàu loại vitamin trị mụn hiệu quả, đó là vitamin A. Do đó, nó thật sự là một thành phần tự nhiên được dùng để chăm sóc da mặt và là đối thủ cạnh tranh của các công thức mới nhất được tìm ra trong các loại mỹ phẩm.

Đánh lòng đỏ trứng cho đều và thoa lên mặt của bạn. Trước khi áp dụng phương pháp này, bạn phải rửa sạch bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm còn đọng lại trên mặt. Phương pháp này cần để ít nhất 20 phút để có được hiệu quả như ý, vì thế không nên loại bỏ nó trước thời gian quy định, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Chữa trị mụn trứng cá bằng nha đam 

Thực hiện cách trị mụn bằng nha đam bạn hãy bóc tách lá lô hội, lấy nhựa và thoa đều lên khuôn mặt, đợi tới khi khô thì hãy rửa mặt lại. Ngoài ra bạn cũng thể có thể sử dụng nước ép lá lô hội để uống mỗi ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng 100g lá lô hội rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với 10g mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần.


4. Cách chữa trị mụn trứng cá bằng dưa chuột

Sở sĩ, dưa chuột được coi là cách chữa trị mụn trứng cá trên mặt hiệu quả nhất bởi trong dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.

Rất đơn giản, hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.
>> Xem thêm: Mình đã trị sạch mụn đầu đen sau 1 tuần
 
Trên đây là 4 cách trị mụn trứng cá tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại, hi vọng sẽ giúp ích cho nhiều người đang bị mụn trứng cá đe dọa ảnh hưởng tới nhan sắc.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách trị mụn trứng cá từ thời nguyên thủy Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn