728x90 AdSpace

Latest News

Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm

Thực phẩm không lành mạnh hoặc không phù hợp có thể ảnh hưởng tới xuất tinh sớm và khiến cho tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn. Cùng điểm mặt các loại thực phẩm đang nhắc đến gây ảnh hưởng xấu tới xuất tinh sớm mà nam giới nên kiêng trong quá trình điều trị bệnh.

Thịt mỡ 


Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm


Chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, bao gồm mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Trong khi đó, nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi “yêu”, “cậu nhỏ” sẽ rất khó lên đỉnh. Do vậy nếu đang bị xuất tinh sớm thì bạn không nên ăn nhiều thịt mỡ hoặc các loại thực phẩm chức nhiều chất béo.

Sữa có hàm lượng chất béo cao 


Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học cho thấy, những người đàn ông hấp thụ hơn 600 mg canxi từ sữa có nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến cao hơn những người đàn ông hấp thụ khoảng 150 mg canxi từ sữa đến 32%. Bởi hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu trong khi vitamin D lại có thể phòng ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt bằng cách ngăn chặn tế bào ung thế tiền liệt tuyến phát triển. Hậu quả: Sữa có hàm lượng chất béo cao tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư tiền liệt tuyến. 

Bột mì tinh luyện 


Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm

Các loại bột mỳ tinh luyện như bánh mỳ trắng chứa nhiều chất dinh dưỡng một mặt rất tốt cho sức khỏe nhưng nó lại không tốt cho đấng mày râu, nhất là sinh lý. Bởi trong quá trình chế biến, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, nguyên tố này lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nuôi dưỡng khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản. Bột mì tinh luyện khiến nam giới trở nên yếu đuối khi “lâm trận” và là nguyên nhân gây xuất tinh sớm nên bạn nên chú ý hạn chế nhé.

 Đậu nành 


Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm

Đậu nành là thực phẩm có chứa chất estrogen. Nếu ăn quá nhiều đậu nành sẽ tăng mức estrogen trong cơ thể, từ đó tác động đến đặc điểm tình dục của nam giới gây ra các vấn đề ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới như xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Bên cạnh đó, thành phần hóa học trong đậu nành được xác định có thể giảm số lượng tinh trùng. 

 Món rán 


Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm

Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... nên kiêng ăn các loại thức ăn chiên rán. Nguyên nhân là do trong quá trình chiên rán thức ăn, dầu thực vật có thể biến dầu thành thể rắn. Chất béo trong đó chính là chất béo chuyển hóa (trans fat). Xét về mức độ phá hủy, chất béo chuyển hóa mạnh hơn chất béo bão hòa rất nhiều và làm tăng nguy cơ cholesterol xấu trong cơ thể, tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Từ đó tác động xấu tới chức năng cương dương và hoạt động sinh lý ở nam giới. Bên cạnh đó, chất béo chuyển hóa còn giảm hormone nam, tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất tinh trùng. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kiêng ăn các món này nếu đang bị xuất tinh sớm Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn