728x90 AdSpace

Latest News

Lương y Đỗ Minh Tuấn có phải là người tạo nên sự thành công của Thuốc đặc trị mề đay dòng họ Đỗ Minh?


  • Hỏi: Hiện tôi đang có ý định sử dụng bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh. Tôi có liên hệ với một vài người đã sử dụng và thấy có rất nhiều phản hồi tốt về hiệu quả điều trị. Tuy nhiên tôi mới chỉ tìm hiểu được về thành phần thuốc và nguyên lý điều trị bệnh mà chưa rõ về đơn vị hay cá nhân phân phối bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh, muốn mua bài thuốc này thì liên hệ với ai, và mua ở đâu?

Hy vọng diễn đàn có thể cho tôi biết thêm về thông tin này. Xin cảm ơn!
(Phạm Trương Ngọc Minh – Tiền Hải, Thái Bình)


  • Đáp: Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Sau khi liên hệ và tìm hiểu chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về lương y Đỗ Minh Tuấn – người kế thừa và phát triển duy nhất của Bài thuốc đặc trị mề đay dòng họ Đỗ Minh.


Dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam vốn là gia thế có tiếng vì hành nghề y cứu người qua nhiều thế hệ. Đến thời kì Chiến tranh, người trong gia đình cũng có nhiều cống hiến cho đất nước khi tham gia cứu chữa thương bệnh binh, người dân bị thương, bị bệnh.

Lương y Đỗ Minh Tuấn được thừa hưởng khả năng từ gia đình và theo chân bà cô họ, không chồng không con, bốc thuốc chữa bệnh từ những ngày còn rất nhỏ. Thời gian sau đó anh thi đỗ và theo học tại trường Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam.

Kế thừa những kiến thức cũng như bài thuốc gia truyền của dòng họ, cùng những kiến thức y học hiện đại và quan điểm khoa học được học trong trường y, với niềm đam mê và tấm lòng của một lương y, thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc của dòng họ ngày càng hoàn thiện hơn, phù hợp với cơ thể, sức đề kháng của con người hiện đại cũng như tác động của môi trường sống hiện nay và cách sử dụng cũng dễ hơn cho người bệnh. Sau thời gian học tại Hà Nội, anh quyết định ở lại Hà Nội để có điều kiện học hỏi và nghiên cứu sâu hơn kiến thức y khoa và có điều kiện để phát triển và bảo tồn bài thuốc của dòng họ.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều người trong nghề nhưng lương y Đỗ Minh Tuấn đã phấn đấu và đạt được nhiều thành tích trong suốt nhiều năm qua, hiện anh đang giữ chức Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và tận tụy với các bệnh nhân tìm đến với Trung tâm, lương y Đỗ Minh Tuấn tạo thiện cảm với nét mặt hiền lành, phúc hậu và tích cách vui vẻ, trò chuyện tâm lý. Ngoài ra anh vẫn luôn cố gắng phát triển những bài thuốc của dòng họ theo cách riêng và cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bệnh nhân. Một trong số đó là Bài thuốc đặc trị mề đay của dòng họ Đỗ Minh mà bạn Minh có nhắc tới ở câu hỏi trên đây.

Bạn có thể liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn để được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh của mình, cũng như hỏi về liệu trình dùng thuốc.
Chúc bạn sức khỏe và mong chóng thoát khỏi căn bệnh mề đay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lương y Đỗ Minh Tuấn có phải là người tạo nên sự thành công của Thuốc đặc trị mề đay dòng họ Đỗ Minh? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn