728x90 AdSpace

Latest News

Địa chỉ chữa mề đay cho trẻ nhỏ hiệu quả

Tôi có con gái năm nay 11 tuổi, cách đây khoảng gần 3 tháng thì phát hiện cháu bị bệnh mề đay. Cũng chỉ vì sự lơ là, chủ quan của bản thân nên tôi mới để con bị như vậy, ban đầu trên người cháu chỉ xuất hiện một vài vết mẩn ngứa đỏ, những vết này lặn đi sau vài tiếng do nghĩ là bị côn trùng đốt nên tôi cũng không để ý nhiều. Tình trạng tệ hơn khi các vết mẩn nổi lên, lan rộng hơn ở cả cánh tay, bụng, bẹn và lưng cháu vào mỗi lúc chiều tối, đến sáng thì lại lặn hết, không còn dấu hiệu gì, nhưng đến chiều tối lại bị nổi ngứa như cũ.


Tôi nghĩ cháu chỉ bị dị ứng nên mua thuốc Gentri sone về bôi cho cháu, tình trạng này kéo dài trong suốt 1 tuần, tôi hoảng quá nên quyết định đưa cháu đi viện. Sau khi cháu được chẩn đoán là bị mề đay thì bác sĩ có kê thuốc uống và thuốc bôi cho cháu dùng. Dùng hết hai liệu trình thì tình trạng nối mẩn ngứa của cháu gần như không còn, đi tái khám thì bác sĩ nói chỉ cần chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý là được. Gia đình cũng mừng lắm, nhưng chỉ được 2-3 tuần là mọi thứ lại đâu đóng đấy. Việc mẩn ngứa khắp người khiến cháu không được thoải mái khi tiếp xúc với người khác, việc học cũng bị ảnh hưởng nhiều, nhìn con như vậy xót lắm mọi người ạ. Lần này đi tái khám, bác sĩ vẫn kê lại đơn thuốc giống như lần trước cho cháu, dùng hết thì thấy không đỡ hơn là mấy. Tôi cũng đã thử chữa cho cháu bằng mấy mẹo dân gian như tắm bằng lá dâu tằm, lá kế chua, sài đất,... nhưng cách này chỉ giúp cháu đỡ ngứa hơn chứ bệnh không khỏi được. Qua tìm hiểu thì biết được bệnh này dùng thuốc tây không khỏi tận gốc được, hơn nữa nếu dùng nhiều sẽ không tốt, có thể gây suy giảm chức năng gan thận, nên tôi có tham khảo một số cách điều trị bằng đông y, thảo dược nhưng vì quá nhiều địa chỉ chữa bệnh nên tôi cũng không biết nên tin vào đâu. Vừa rồi, có bác hàng xóm chỉ tôi đưa cháu đến Trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y Việt Nam chữa, vì ngày trước bác ấy đã từng chữa khỏi bệnh viêm khớp ở đây, và có biết là trung tâm này còn chữa cả bệnh da liễu nữa. Nhưng tôi vẫn còn khá đắn đo nên muốn tham khảo ý kiến của mọi người, đã có ai chữa khỏi bệnh mề đay ở trung tâm này chưa, chia sẻ cho tôi chút thông tin và kinh nghiệm được không? Cảm ơn mọi người rất nhiều.
(Nguyễn Thị Ngân – Thường Tín, Hà Nội)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Địa chỉ chữa mề đay cho trẻ nhỏ hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn