728x90 AdSpace

Latest News

ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG AN TOÀN VỚI Y DƯỢC

Tàn nhang thường xuất hiện ở vùng da hở như mặt, cổ, lưng, mặt ngoài cánh tay và tăng đậm khi tiếp xúc với ánh nắng. Nếu tình trạng này không được chấm dứt sớm thì có thể vô cùng nguy hiểm, có thể làm cho những vết nám đó càng khó điều trị hơn. 

Tàn nhang, nám da là những dát màu nâu hoặc nâu đen có kích thước nhỏ, thường xuất hiện ở những vùng cơ thể phơi bày ra ánh sáng như mặt, cổ, ngực, phần lưng của cẳng tay, bàn tay. Tàn nhang, nám da không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, nhất là ở phái nữ.

Điều trị tàn nhang an toàn với y dược.

Điều trị tàn nhang an toàn với y dược.


Phương pháp điều trị tàn nhang với y dược


Các phương pháp điều trị cổ điển là đốt tia laze, làm đông lạnh bằng nitơ lỏng hay phá huỷ chúng bằng các loại axit nhẹ như glucolic hiệu quả còn nhiều hạn chế do công nghệ lạc hậu và chưa điều trị nguyên nhân từ bên trong.

Y dược Tinh Hoa điều trị tận gốc theo nguyên lý điều trị tại chỗ bằng công nghệ caoLight Amplification by Stimulated Emission of Radiation Q- switch có bước sóng 532 nm và 1064 nm, kết hợp uống thuốc “Tinh Hoa Hoá Ban” để điều trị nguyên nhân bên trong. Điều trị nguyên nhân bên trong bằng thuốc đông y. Hơn nữa, thuốc đông y của Y Dược Tinh Hoa không cần sắc do đã được tinh chế thành viên nên rất dễ uống.

Như vậy với phương pháp điều trị cả nguyên nhân bên trong lẫn bên ngoài, Trung tâm Y dược Tinh Hoa đã thành công trong việc điều trị nám da và tàn nhang.
Hàng ngày có thể sử dụng mặt nạ thuốc bắc “Tinh Hoa phì tạo phương” sẽ giúp cho quá trình điều trị nhanh hơn và hiệu quả cao hơn.
Với sự tiến bộ của y học hiện nay, mọi người đều có quyền hướng tới cuộc sống chất lượng cao.
Kết quả: Thường đạt 90-100%
Những hình ảnh khách hàng điều trị tại Trung tâm Y dược Tinh Hoa
Bạn Linh Giang - sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền, ĐT: 0943923797 đã được điều trị khỏi tàn nhang tại Y Dược Tinh Hoa
Bạn Thu Phương; địa chỉ: Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội, ĐT: 01665435880, là một trong số rất nhiều bạn đã được điều trị khỏi tàn nhang tại Trung tâm Y Dược Tinh Hoa.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG AN TOÀN VỚI Y DƯỢC Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn