728x90 AdSpace

Latest News

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA NÁM DA, TÀN NHANG

Nám da và tàn nhang là những tác động xấu ảnh hưởng tới làn da tự nhiên của nhiều người. Khi gặp tình trạng này người mắc phải thường cảm thấy tự ti hơn rất nhiều về bản thân mình. Việc muốn xoa bỏ tàn nhang và nám da trước tiên bạn nên tìm ra rõ nguyên nhân gây ra chúng là gì để có thể xóa đi chúng một cách hiệu quả nhất nhé! 


Những nguyên nhân gây ra nám da, tàn nhang

Nguyên nhân cơ bản gây nên nám da, tàn nhang


Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin - tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin - tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám). Da bạn sẽ trở nên thô sần, xuất hiện nhiều mảng sạm. Những mảng sạm này sẽ nhạt dần khi bạn có chế độ chăm sóc da thích hợp, điều chỉnh sự điều tiết dầu và hô hấp của da.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da trước khi bắt đầu liệu trình điều trị nám da ta phải xác định được nguyên nhân:

- Nám da do rối loạn sắc tố: xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu.

- Nám da do rối loạn nội tiết: rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai. Nám xuất hiện nhiều ở phụ nữ đã có gia đình trong khi tàn nhang thì xuất hiện ở các bạn gái trẻ bởi sự thay đổi các hoocmon theo từng chu kỳ.

- Nám da do sử dụng mỹ phẩm: thường xảy ra với những phụ nữ có thói quen sử dụng các loại mỹ phẩm có tác dụng làm trắng nhanh, mỹ phẩm Sau khi đã xác định nguyên nhân hình thành nám và tình trạng hiện tại của da. Quá trình điều trị nám bắt đầu từ việc ức chế chân nám từ bên trong, cân bằng ổn định sắc tố bên ngoài bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc. Viên uống trị nám của Nhật Bản là bí quyết trị nám, tàn nhang, đốm nâu, ngăn lão hóa và duy trì "làn da trắng hồng".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA NÁM DA, TÀN NHANG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn