728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ NÁM DA TẬN GỐC

Hỏi:

Xin chào chương trình! Em là Hồng My em năm nay 22 tuổi, em có một làn da không mấy mịn màng, do trước em có bị mụn, thế nhưng trong tháng gần đây làn da của em đang có hiện tượng bị nám ở hai bên mặt, gần vùng mặt.  Em đang rất lo ngại vì cảm thấy càng ngày các vết sạm nám có vẻ đậm hơn ban đầu. Gần đây em có thoa một ống kem Célestoderm nhưng thấy nám vẫn không khỏi. Xin chuyên mục giúp em cách xử lý các vết nám này nhé.  Em xin chân thành cảm ơn!


Trị nám da tận gốc


Trả lời:

Nám da mặt thường xảy ra ở phụ nữ, và nguyên nhân của tình trạng này thì có rất nhiều. Thông thường là do di truyền, đôi khi là rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc bị ảnh hưởng bởi yếu tố tâm lý.
Việc bạn sử dụng kem Célestoderm lên da mặt rất nguy hiểm vì đây là một dược phẩm có chứa chất Corticoid, được chỉ định trong điều trị dị ứng da, chứ không phải là thuốc trị nám.
Khi sử dụng loại thuốc này trong một thời gian dài sẽ khiến da bị bào mỏng, biến màu, da bị teo lại, nếp nhăn xuất hiện nhanh và mụn nổi lên.
Hiện nay có một phương pháp điều trị nám tận gốc rất hiệu quả có thể tác động vào các nguyên nhân gây nám ở bên ngoài và bên trong cơ thể. Vì các chân nám nằm rất sâu tại lớp màng đáy của tế bào da nên phương pháp này sẽ sử dụng lực nén của máy Oxy nguyên chất để đưa sâu sản phẩm đặc trị nám vào lớp màng đáy của tế bào da, nhanh chóng thu gọn và kiểm soát chân nám.

Khi làn da đã khoẻ hơn thì tiếp tục bước qua công đoạn thứ 2 là thay thế tế bào da nám bằng một làn da mới dựa trên công nghệ thảo dược sinh học mà không cần giải phẫu, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Biểu hiện rõ nhất của quá trình này là làn da sẽ bong tróc nhẹ và sáng dần lên.

Một quy trình điều trị nám thành công thường mất ít nhất 4-8 tuần, mỗi tuần điều trị 1-2 lần. Phương pháp trị nám tận gốc có thể đảm bảo chữa trị dứt điểm và không tái lại ít nhất 60-90% tình trạng nám trên da.
Nếu tình trạng của em sau khi dùng kem chúng tôi cũng chưa biết như thế nào, vì em chưa mô tả rõ. Vì vậy cách tốt nhất đó là em nên tới gặp các chuyên gia để có thể có phương pháp điều trị nám một cách tốt nhất nhé! Không nên tự tìm cách chữa vì không đúng cách có thể gây hại cho da của bạn nữa đó!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ NÁM DA TẬN GỐC Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn