728x90 AdSpace

Latest News

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM

Hầu hết những ai mắc phải nám da cũng cảm thấy tự ti đáng kể, có thể trước giờ một làn da sáng đẹp luôn theo bên các chị em, nên khi bị nám tấn công gây hại tới da, đã làm cho da trở nên thiếu thẩm mỹ một cách trầm trọng. Muốn điều trị những vết nám thì tốt nhất nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên nám là gì, từ đó có cách điều trị nám hiệu quả nhất có thể. Ai đang mắc nám hoặc chưa thì nên biết những điều cơ bản về nám để khi đối diện với nám chúng ta cùng biết cách xử lý sóm. Hãy tham khảo nhé các bạn.


Nguyên nhân và cách điều trị nám 


Nguyên nhân gây nên nám da

Nám là một bệnh lý với nhiều biểu hiện khác nhau: Điển hình là nám mảng, nám bề mặt. Nám sạm: toàn bộ bề mặt da bị sạm và xỉn màu. Nám hạt: hình thành từng hạt lấm chấm to bằng hạt đậu, ẩn sâu ở lớp da bên dưới. Nám thường tấn công phụ nữ sau tuổi 30, hoặc đã sinh con. Nguyên nhân chủ yếu là do việc tăng mạnh sắc tố melanin xảy ra ở tế bào da.

Cách điều trị nám da hiệu quả

Trong nhiều năm qua, đã có rất nhiều viện nghiên cứu, hãng dược phẩm lớn đã bỏ công nghiên cứu để tìm ra cách điều trị hiệu quả căn bệnh này. Điển hình trong số đó là Viện khoa học EPS. Sau nhiều năm nghiên cứu EPS đã cho ra đời dòng sản phẩm và công nghệ đặc trị nám có tác dụng nhanh, hiệu quả ngay sau lần đầu tiên và độ an toàn cao nhất ngay cả với những làn da đã qua tẩy lột bởi các sản phẩm trắng da có chất độc hại.

Tại Việt Nam , công nghệ chuỗi EPS độc quyền tại Việt Nam đã áp dụng và điều trị khỏi nám cho nhiều khách hàng trên cả nước.

Theo lời khuyên của các chuyên gia trị nám: Nếu bị nám bạn nên chịu khó chăm chút nhiều hơn cho làn da của mình bằng cách: uống nhiều nước, tránh ăn quá nhiều chất đạm, dùng nhiều đồ mát và các loại thức ăn có lợi cho việc thải độc của bộ phận gan. Bạn cũng có thể uống thuốc bổ gan và ăn nhiều thức ăn có chất Betacarotein như: cà chua, cà rốt…

Công nghệ chuỗi EPS
Đầu tiên khách hàng được soi da và chụp hình da qua máy phân tích da.
 * Quá trình 1: Siêu dẫn kim cương (từ 1 đến 2 lần): tùy thuộc vào từng loại da, độ nông sâu của vết nám, máy siêu dẫn thế hệ mới có tác dụng loại bỏ các lớp tế bào đã bị sừng hóa dưới da bởi các tinh thể bột kim cương, đẩy lớp melanin lên dần phía trên bề mặt da, đưa những chất có lợi vào sâu tế bào da, chống lão hóa nhẹ. Chỉ sau 1 lần, một phần lớp nám bề mặt đã được loại bỏ.
* Quá trình 2: Trị nám bằng sản phẩm ưu việt EPS 182 T

Khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm làm trắng mang tính tạm thời một cách giả tạo dễ kéo theo sự hư hại và tổn thương các dây thần kinh dưới da và có chứa chất thủy ngân và một số hóa chất độc hại khác. Dòng sản phẩm trị nám EPS phát triển bằng cách đa dạng hóa các hợp chất được tạo ra bằng men hoa quả, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng da và các Enzym tạo ra sự phân hủy khả năng hình thành sắc tố Melanin, làm tiêu hao các đặc tố dưới da.
*  Quá trình 3: Sử dụng công nghệ ánh sáng EPS - Laser EPS
Với tác dụng tích cực được giới khoa học tin dùng, các loại ánh sáng này sẽ hấp thụ chọn lọc bởi nhóm sắc tố da và hemoglobin. Chúng sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng và có tác dụng phòng ngừa những tế bào có khả năng sản sinh ra những màu sắc lạ, làm thu nhỏ lỗ chân lông

Công nghệ Laser EPS: Được sử dụng thêm đối với những khách hàng bị nám hạt. Đây là phương pháp kết hợp hoàn hảo chuỗi ngọc Q với ánh sáng màu để phá tan các vết nám có chân hoặc nốt tàn nhang. Sử dụng công nghệ này khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không có cảm giác đau, không để lại sẹo. Nám sẽ mất hẳn sau từ 1 đến 2 lần điều trị.
Hãy tham khảo một số phương pháp trị nám hiện đại trên đây để có thể xóa nám lấy lại làn da tự nhiên của mình nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ NÁM Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn