728x90 AdSpace

Latest News

KINH NGHIỆM HAY KHI CHỮA TÀN NHANG

Tàn nhang luôn là đề tài nóng đối với các chị em vì bất cứ ai cũng đều có thể gặp phải tình trạng này cả nam và nữ. Trong cuộc sống có rất nhiều câu chuyện vô cùng xúc động về các con đường đi tìm phương pháp điều trị tàn nhang. Mình xin kể với chị em quá trình đi chữa tàn nhang của mình để các bạn tham khảo.mình bị tàn nhang từ sau khi sinh con đầu lòng,ban đầu là những vệt mờ mờ nhưng càng về sau nhìn càng rõ.mình hoang mang lắm vì da mình trắng mà lại bị những vết thế này trông rất khó coi.


Hình mình họa: Kinh nghiệm hay khi chữa tàn nhang



Ông xã động viên mình đi chữa ghê lắm vì bản than anh ấy là bác sĩ mà.đầu tiên anh đưa mình đến viện 108 để đốt bằng công nghệ laser,chi phí khá tốn kém nhưng cũng mờ đi được nhiều,tuy nhiên 2 tháng sau những vết đó lại xuất hiện rõ dần và còn rõ hơn trước.

Vậy là đi tiêu mất gần chục triệu đồng,tiền thì không tiếc nhưng cái chính là mình thấy mất niềm tin vào một bệnh viện lớn.đang tuyệt vọng thì chị bạn giới thiệu đến thẩm mỹ viện hoa anh đào tương đối hoành tráng ở hà nội tuy nhiên sau 3 tháng điều trị đều đặn mà không thấy chuyển biến gì thế là lại toi gần chục triệu nữa,vết tàn nhang ngày càng nặng nên ai bảo chữa ở đâu là mình đến đó nhưng cuối cùng vẫn tiền mất tật mang.

Rồi ngày cuối tuần năm 2009 đang lang thang trên mạng tình cờ đọc được comment của một chị ở Nam Định nói kinh nghiệm về chữa khỏi tàn nhang mình mừng lắm gọi điện luôn cho chị ấy thì hóa ra chị ấy chữa ngay gần nhà mình,chị ấy bảo đã mờ khoảng được 90% và chính bs cũng bảo là bệnh này không thể khỏi hoàn toàn được nhưng được như thế là mừng lắm rồi.
Không phải cũng may mắn có thể điều trị hỏi tàn nhang như mình, nên các chị em đừng vội từ bỏ hi vọng mà hãy cố gắng thành công rồi sẽ tới như mình thôi. chúc các bạn thành công sớm trị khỏi tan nhang đáng ghét đó nhé! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: KINH NGHIỆM HAY KHI CHỮA TÀN NHANG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn