728x90 AdSpace

Latest News

Chuẩn bị một đôi giày khi tập giảm cân bằng bài tập đạp xe

bài tập thể dục giảm cân bài tập thể dục giảm mỡ bụng bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất bài tập thể dục giảm cân cấp tốc bài tập thể dục giảm cân đơn giản bài tập thể dục giảm cân toàn thân bài tập thể dục giảm cân nhanh bài tập thể dục giảm cân trong 30 ngày - dịch tiếng việt bài tập thể dục giảm cân tại nhà

>>>  maqui juice Bhip Nước ép chống lão hóa, trẻ hóa làn da
>>>  RED Tăng sinh lực đàn ông, tăng kích thước cậu bé
>>>  Pink làm tăng kích thước vòng 1 để có vòng 1 đẹp

Vì sao phải đầu tư cho đôi giày đạp xe?


Khi tập giảm cân bằng bài tập đạp xe, có nên chuẩn bị một đôi giày thật chuẩn hay chỉ cần mang bất kỳ đôi giày thể thao nào trong tủ cũng được?
Đạp xe là một trong những hoạt động giảm cân nhanh hiệu quả được khá nhiều người áp dụng, nhưng vấn đề là có nhiều người chỉ đạp xe khoảng 2 lần mỗi tuần, như vậy họ có nên đầu tư cho mình một đôi giày thật tốt không?
Rất đơn giản, câu trả lời sẽ là bạn sẽ không nhận được đầy đủ lợi ích của hoạt động đạp xe nếu mang một đôi giày “sơ sài,” vì 4 lý do chính sau đây:
chon-giay-tap-quan-trong


1. Yếu tố sức mạnh

Không như những đôi giày thông thường, giày giành riêng cho hoạt động đạp xe có đế rất cứng để sức mạnh phát sinh từ cơ chân được truyền thẳng đến bàn đạp thay vì bị hấp thụ bởi miếng đệm giày. Điều này giúp cho vận động đạp xe được dễ dàng hơn, có nghĩa bạn có thể tăng độ kháng lực nhiều hơn so với khi mang giày thông thường.

2. Yếu tố điều chỉnh

Nếu mang giày thường, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức để điều chỉnh tư thế đúng. Nhưng nếu giày tập vừa vặn, tức ôm khít trong bàn đạp, chúng sẽ không bị trượt ra ngoài, giúp bạn có tư thế chuẩn hơn và tránh được chấn thương mắt cá, đầu gối và hông.

3. Yếu tố thoải mái

Một lợi thế khác của việc bàn đạp ôm khít giày tập đó là nó giúp bạn thoải mái. Những người mang giày quá rộng rất khó khăn trong việc giữ cho phần xương khớp ngón chân nằm ngay trung tâm của bàn đạp (đây là tư thế đạp tốt nhất) và kết quả là họ đạp bằng ngón chân, không mang lại cảm giác tốt. Ngược lại, những người có giày quá nhỏ thường có xu hướng đẩy cả bàn chân vào khung ôm trên bàn đạp, khiến cho hõm chân nằm ngay phía trên bàn đạp, cũng không mang lại cảm giác tốt. Nên nhớ, ôm khít có nghĩa là tránh rơi vào hai trường hợp này.

4. Yếu tố tăng cơ

Một đôi giày đạp xe tốt còn giúp bạn tác động vào cơ mông và cơ bụng một cách hoàn hảo. Vì giày tập ôm vừa và cố định bàn chân nên nó sẽ gây ra rất nhiều áp lực đến các vùng khác của cơ thể không tham gia vào bài tập như cơ hông và cơ vai, từ đó nâng cao chất lượng của bài tập.

Lavender

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chuẩn bị một đôi giày khi tập giảm cân bằng bài tập đạp xe Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn