728x90 AdSpace

Latest News

10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn là điều dễ dàng.

bài tập thể dục giảm cân bài tập thể dục giảm mỡ bụng bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất bài tập thể dục giảm cân cấp tốc bài tập thể dục giảm cân đơn giản bài tập thể dục giảm cân toàn thân bài tập thể dục giảm cân nhanh bài tập thể dục giảm cân trong 30 ngày - dịch tiếng việt bài tập thể dục giảm
cân tại nhà

 10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn là điều dễ dàng.

Giảm được cân nặng cho mình là cả một quá trình bạn phải tập luyện vất vả nhưng để duy trì được số đo, cân nặng của mình sau đó cũng không phải là điều dễ dàng.

>>>  Các loại rau xanh tốt nhất cho việc giảm cân của bạn

>>>  Món ngon hấp dẫn cho người thừa cân với dưa leo xào nấm

>>>  Chế độ ăn uống trong ngày giúp giảm cân hiệu quả

Hẳn rằng bạn không hề muốn kết quả luyện tập lấy lại vóc dáng của mình tan thành mây khói, chỉ vì không biết cách duy trì được thành quả mà mình tập luyện. Để giữ được dáng chuẩn, bạn có thể thực hiện theo một số bí quyết được chia sẻ dưới đây:
1. Trước khi đi chợ, tốt nhất bạn nên liệt kê ra giấy danh sách cụ thể những thực phẩm cần mua, ưu tiên những thực phẩm tốt cho kế hoạch giữ dáng hay giảm cân nhanh như nhiều rau xanh, rau củ... Cố gắng thực hiện theo đúng danh sách đó, không để mình bị “dụ dỗ” bởi những đồ ăn vặt, thức ăn nhanh được bày bán ở siêu thị hay ở chợ.
10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn là điều dễ dàng.



2. Loại bỏ những thực phẩm dễ khiến bạn tăng cân trở lại ở trong nhà và thay thế vào đó là những thực phẩm giúp hỗ trợ giữ dáng giảm cân được đặt ở những nơi bạn dễ nhìn thấy như tủ lạnh, trong bếp, phòng ăn…
3. Trong ngày bạn nhất định phải cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể từ 2 đến 2,5 lít/ngày. Nên uống nước lọc, nước ép trái cây và hạn chế thức uống có ga, đường, cafein.

10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn


4. Hãy “bắc loa” thông báo cho mọi người biết ý định giữ dáng hay giảm cân của mình để mọi người có thể khuyến khích, nhắc nhở bạn thực hiện duy trì mục tiêu của mình.
5. Luôn thủ sẵn một ít đồ ăn vặt lành mạnh, ít calo ở trong túi xách như trái cây, nước lọc… để những lúc xuất hiện cơn đói bạn có thể lấy ra cứu nguy cho mình mà không lo lên cân.
6. Tận dụng cơ hội, vận động cơ thể ở mọi lúc mọi nơi mà bạn có thể như lau chùi nhà cửa, làm vườn, giảm cân trong các hoạt động thường ngày của cuộc sống như dắt cún di dạo, đạp xe đạp, đi thang bộ thay cho thang máy… những hoạt động cơ thể dường như đơn giản này nhưng lại giúp bạn tiêu hao năng lượng hiệu quả, giúp giữ dáng, nâng cao sức khỏe.

10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn


7. Luôn chú ý chăm sóc cho vẻ bên ngoài của bản thân, chỉ một khi bạn chăm chút cho vẻ đẹp của mình bạn mới có thể thành công trong việc duy trì cân nặng, hình thể của mình.
8. Hãy chọn mua cho mình những bộ trang phục thời trang, khoe được vẻ đẹp hình thể của bản thân. Mặc chúng mỗi ngày sẽ nhắc nhở bạn luôn phải duy trì được hình thể thật cân đối để có thể mặc chúng, đồng thời nếu như bạn lên cân một chút thôi thì những bộ đồ này có thể “tố giác” giúp bạn kịp thời kiểm soát được vấn đề của mình.

10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn


9. 2 tuần bạn có thể kiểm tra cân nặng của mình, không nhất thiết bạn phải kiểm tra mỗi ngày.
10. Tất nhiên rồi, bạn đừng quên bỏ bê các bài tập thể dục giảm cân của mình, nếu như bạn bỏ dở thì có thể bạn sẽ nhanh chóng lên cân trở lại và thậm chí là lên gấp đôi so với trước. Bạn có thể tùy chọn bộ môn mình thích và thay vì mỗi ngày tập luyện 60 phút như trước thì bây giờ bạn có thể giảm thời gian lại còn 30 – 45 phút, duy trì đều đặn mỗi ngày.
Chúc bạn giảm cân thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: 10 cách giúp bạn giữ vóc dáng chuẩn như mong muốn là điều dễ dàng. Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn