728x90 AdSpace

Latest News

Hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam

Thắc mắc:

Chào anh ( chị). Em là Xuân Mai năm nay em 16 tuổi. Qua tìm hiểu trên mạng em thấy Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam  đang nhận được khá nhiều phản hồi tốt, em có nghe nói nơi đây có các chuyên gia da liễu có chuyên môn cao, thực hiện chăm sóc da theo một quy trình nghiêm ngặt. Những thông tin này em cũng nhận được thông qua diễn đàn nên hôm nay em gửi thư tới ban quản trị trang website Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam với mong muốn nhờ chuyên gia tư vấn thêm cho em về cách trị mụn đầu đen trên mặt. Từ năm 14 tuổi, da em bắt đầu mọc mụn, mụn thường to, và sau khi phát viêm thì chúng có các ngòi nhân đầu đen làm da mặt em trông rất thiếu thẩm mỹ. Trước nhỏ còn không quan tâm mấy tới làm đẹp nhưng nay em đã 16 tuổi nên cảm thấy rất thiếu tự tin khi đối diện với người khác. Mong anh (chị) có thể cho em biết rõ về hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam? Và em có thể điều trị tại nhà hay tới trung tâm điều trị mụn để đạt hiệu quả cao. Mong sớm nhận được phải hồi tốt từ ban quản trị. Em xin chân thành cảm ơn!


Trị mụn tại hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam

Trả lời:

Chào em, câu hỏi của em cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em về cách chăm sóc làm đẹp da tại Trung tâm của chúng tôi. Tại đây với những quy trình chăm sóc da nghiêm ngặt, thực hiện điều trị rất nhiều vấn đề về da như: nám da, tàn nhang, tắm trắng, giảm cân, trị mụn trứng cá . Và thắc mắc của em thì trước tiên chúng tôi khuyên em nên tới trung tâm điều trị. Tại đây các chuyên gia của chúng tôi sẽ khám tình trạng mụn của em ở mức độ nào, từ đó có biện pháp thích hợp nhất. tuyệt đối em không nên tự ý điều trị tại nhà vì nếu như không có chuyên môn sẽ rất dễ để lại sẹo và vết thâm do mụn, làm da tổn thương trầm trọng khó phục hồi. Tại trung tâm chúng tôi có hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam như sau: 

Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam đã sưu tầm, nghiên cứu và cho áp dụng rộng rãi phương pháp bí truyền là dùng các thảo dược quý cho việc điều trị mụn trứng cá. Phương pháp sử dụng các thảo dược tự nhiên trong việc điều trị mụn trứng cá đã khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của các phương pháp hiện tại: thời gian điều trị ngắn, an toàn tuyệt đối cho da, tác động toàn diện cả bên ngoài lẫn bên trong. chính vì thế hiệu quả thu được vừa nhanh chóng lại có thể điều trị tận gốc, giúp mụn tránh tái phát rất tốt. 

Dung dịch thảo dược bôi ngoài da:

- Thành phần: tinh dầu oải hương, tinh dầu chanh, tinh dầu nghệ, tinh dầu nha đam, mật ong rừng, dưỡng chất thảo dược.

- Công dụng: Làm sạch mụn, sạch vết thâm, tái tạo da, ngăn ngừa sự phát triển mụn mới, se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trên da, da nhờn da khô trở thành da trung tính.

Thảo dược dùng đường uống trị mụn bên trong 

- Thành phần: Kim ngân hoa, tang bạch bì, bông lá đề, sâm quy, đương quy, diệp hạ châu, tăng bạch bì, sinh địa, đằng sâm…vv

- Công dụng: Giải độc tiêu viêm, dưỡng huyết, tăng sức đề kháng chống lại các yếu tố oxy hóa bên ngoài, hỗ trợ gan thận thải độc tố ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố bên trong, cân bằng lượng hoccmon sinh lý của tuổi dậy thì.

Quy trình trị mụn trứng cá Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

Tại đây chúng tôi có quy trình chuẩn về trị mụn trứng cá. Tới đây bạn sẽ được các kĩ thuật viên thực hiện theo một quy trình chuẩn như sau: 

Bước 1: Khám và phân loại mụn trứng cá cho bệnh nhân, sau đó tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân trị mụn trứng cá.


Trị mụn tại hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam 

Bước 2: Rửa mặt, xông nóng và tẩy tế bào chết bằng thảo dược tự nhiên.

Bước 3: Nặn mụn bằng dụng cụ nặn mụn chuyên dụng

Bước 4: Bôi cao dược liệu hoặc thảo dược. 

Bước 5: Hướng dẫn cho bệnh nhân sử dụng thuốc tại nhà.

Đến với Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam bạn sẽ được cam kết điều trị khỏi 100% mụn trứng cá, trong trường hợp phương pháp điều trị không mang lại kết quả bạn sẽ được hoàn lại 100% chi phí điều trị. Em nên tới đây để được chăm sóc da một cách tốt nhất nhé. Chúc em sớm đưa ra lựa chọn đúng trong trị mụn cho mình nhé! 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hệ thống trị liệu da Đông Y Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn