728x90 AdSpace

Latest News

Bất ngờ với công dụng trị hôi nách từ vôi sống



Đứng gần một người bị hôi nách chắc hẳn bạn chỉ muốn chạy nhanh thật xa vì mùi hôi khó chịu nhức đầu, và chính bản thân của người bị bệnh hôi nách cũng biết rõ được tác hại của bệnh hôi nách trong giao tiếp hàng ngày. Nếu như bạn đã thử nhiều công thức trị hôi nách tại nhà mà chưa thấy hiệu quả thì đừng nản lòng, một phát hiện bất ngờ với cách trị mùi hôi nách từ vôi sống dưới đây sẽ giúp mọi người khử mùi hôi nách nhanh nhất. 




Vôi sống chứa một số hợp chất như MgO, SiO2 có khả năng sát khuẩn và loại bỏ hiệu quả mùi hôi dưới vùng cánh tay. Chính vì vậy, từ ngàn xưa, ông cha ta đã sử dụng vôi sống như bài thuốc trị hôi nách dân gian đơn giản. Một số công thức kết hợp trị hôi nách từ vôi sống mà mọi người có thể tham khảo như sau:


1. Cách trị hôi nách bằng vôi sống kết hợp dấm ăn


Nguyên liệu cần chuẩn bị: Vôi sống 100g, 2 thìa dấm ăn, khăn lau

Cách thực hiện: Hãy tán mịn 100 g vôi sống trộn cùng 2 thìa dấm ăn. Đầu tiên, bạn nhớ vệ sinh thật sạch vùng nách sau đó lấy bông thấm dung dịch trên để trong khoảng 20-30 phút. Tinh chất trong vôi sẽ đẩy lùi mùi hôi nách, đồng thời dấm ăn sẽ diệt khuẩn làm khô vùng da nách.

2. Cách trị hôi nách bằng vôi sống kết hợp nước chanh tươi


Nguyên liệu cần chuẩn bị: Vôi sống 300 - 400g + 2 thìa nước cốt chanh tươi



Thực hiện: Bạn sử dụng loại vôi để lâu ngày nghiền nhỏ ra thành bột mịn. Dùng loại bột vôi này hòa tan thêm khoảng 2 thìa chanh tươi tạo thành dung dịch đặc sệt. Trước khi tắm rửa, bạn hãy thoa nhẹ dung dịch này xung quanh 2 bên nách. Chú ý, khi thực hiện cách trị hôi nách bằng vôi sống, bạn đợi khoảng 15-2o phút thì rửa sạch lại bằng nước mát.

>> Xem thêm: cách chữa hôi nách bằng chanh

3. Cách trị hôi nách bằng vôi sống kết hợp với phèn chua


Nguyên liệu chuẩn bị: 150 g vôi sống + 50 g phèn chua

Cách tiến hành: Cho vào cối tán nhỏ toàn bộ vôi sống lẫn phèn chua đổ nước sắc lấy nước đặc, cất vào lọ đậy nắp để dùng dần. Trước lúc đi ngủ, bạn lấy dung dịch này xoa đều xung quanh nách, để ngấm trong khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước mát.

>> Xem thêm: chữa hôi nách bằng phèn chua

Một số lưu ý với cách trị hôi nách bằng vôi sống

-  Đối với những người có làn da nhạy cảm nên cẩn trọng khi thực hiện cách trị hôi nách bằng vôi sống tại nhà trên.

- Cách trị hôi nách bằng vôi sống chỉ phù hợp với những ai bị hôi nách ở thể nhẹ hoặc mới bị. Theo đó, mùi khó chịu sẽ thuyên giảm phần nào sau một thời gian dài kiên trì áp dụng.

-  Trong trường hợp, bạn quá bị “nặng mùi” thì có thể lựa chọn tới giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn theo công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đã được y học hiện đại công nhận. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại, chỉ sau 1 lần duy nhất, nguyên nhân gây mùi được loại bỏ tận gốc, bệnh hôi nách được điều trị khỏi vĩnh viễn, hoàn toàn không tái phát trở lại.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bất ngờ với công dụng trị hôi nách từ vôi sống Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn