728x90 AdSpace

Latest News

Trị hôi nách vĩnh viễn từ mật ong nguyên chất

Ít ai có thể biết rằng mật ong nguyên chất được xem như là một kháng sinh trị nhiễm khuẩn từ tự nhiên cực kì hiệu quả, do vậy nên không ít ứng dụng của mật ong được ứng dụng vào việc điều trị một số bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là cách trị hôi nách vĩnh viễn từ mật ong được không ít người quan tâm. 




Lý do nên chọn mật ong chữa trị hôi nách

Theo các chuyên gia thì mật ong là một thần dược của thiên nhiên, ăn mật ong rất tốt cho sức khỏe, tăng cường sinh lực. Hơn nữa, mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp làm đẹp da, chống lão hóa. Các thành phần như: vitamin E, vitamin C, axid folic và các khoáng chất khác vừa giữ vai trò chăm sóc da, vừa có công dụng như chất kháng sinh, có thể tiêu diệt các vi khuẩn, kìm hãm sự phát triển của chúng một cách hữu hiệu. Vì thế, mà mật ong được ví như thần dược khử bay mùi hôi nách dễ dàng.

Cách điều trị hôi nách từ mật ong

Để điều trị hôi nách từ mật ong bạn nên thực hiện kết hợp với những nguyên liệu khác để tăng công dụng trị hôi nách. Bạn có thể tiến hành theo 2 cách trị hôi nách tại nhà đơn giản sau: 

Cách 1: Mật ong kết hợp với chanh tươi

Bạn lấy một nửa quả chanh cắt thành lát mỏng rồi chà xát lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 5 phút. Đây là bước đầu tẩy tế bào chết, loại sạch bụi bẩn bám trên da. Acid nitric có trong chanh sẽ tiêu diệt vi khuẩn ở các lỗ chân lông, làm cho da được thông thoáng, sự có mặt của các vitamin C trong chanh sẽ làm cho da mịn màng và trắng sáng. Do đó, ở bước này mùi mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay đã tương đối được loại bỏ. 


Sau đó, để mùi hôi hoàn toàn biến mất bạn lấy 3 muỗng mật ong hòa vào một chén nước ấm. Tiếp đó dùng bông gòn thấm vào nước mật ong thoa lên vùng da nách trong khoảng 25 phút. Với cách thực hiện đơn giản này, bạn chỉ cần bỏ chút thời gian mỗi tuần thực hiện 3- 4 lần thì bệnh hôi nách sẽ trị được tận gốc.

>> Xem thêm: trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi

Cách 2: Mật ong kết hợp dấm rượu

Dấm rượu có tính khử trùng và sát khuẩn cao. Mà nguyên nhân gây lên mùi hôi nách là do sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn. Do đó dùng dấm rượu để tiêu diệt vi khuẩn là cách giúp bạn xua tan mùi hôi nách nhanh chóng. Và đặc biệt sự kết hợp giữa mật ong và rấm rượu sẽ tạo nên một hỗn hợp có khả năng trị hôi nách hiệu quả đến bất ngờ.



Bạn hãy trộn mật ong và dấm rượu theo tỉ lệ 3:1 sau đó khuấy đều lên. Sau đó bạn dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp này rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Bạn kết hợp với động tác massage trong 20 phút cho hiệu quả diệt vi khuẩn của dấm rượu tốt hơn và làm cho các dưỡng chất của mật ong thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông giúp loại bỏ tối đa mùi mồ hô. Cuối cùng bạn dùng nước ấm rửa lại vùng da nách và dùng khăn lau cho da được khô thoáng. Hãy kiên trì thực hiện mỗi tuần 2- 3 lần để trị dứt điểm mùi hôi nách bạn nhé.

Những cách trị hôi nách bằng mật ong như trên rất đơn giản, bạn chỉ cần lựa lúc thư giãn, vừa nghe nhạc vừa ngồi massage cho vùng da dưới cánh tay để hiệu quả trị hôi nách cao hơn giúp da nách trở nên mềm mại hơn hẳn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trị hôi nách vĩnh viễn từ mật ong nguyên chất Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn