728x90 AdSpace

Latest News

Thuốc xịt Stud 100 chữa xuất tinh sớm có tốt không ?

Chào mọi người,

Mọi người có ai biết làm cách nào để ngăn xuất tinh sớm tốt không ? Tôi năm nay 30 tuổi, chuẩn bị kết hôn nhưng đang gặp phải tình trạng xuất tinh nhanh. Dạo gần đây khi quan hệ tình dục với bạn gái, cũng là vợ sắp cưới tôi thường xuyên bị xuất tinh sớm nên cảm thấy lo lắng và mặc cảm nữa. Tuy bạn tôi không tỏ ra thất vọng hay comment gì và cô ấy khuyên tôi bình tĩnh nhưng tôi vẫn rất rối và muốn nhanh chóng tìm cách nào để mau thoát khỏi tình trạng này. Cưới xin đang đến gần và tôi sợ tình trạng của mình sẽ làm ảnh hưởng tới cảm xúc và sự chờ đợi về một cuộc sống hạnh phúc vợ chồng son.

Thuốc xịt Stud 100 chữa xuất tinh sớm có tốt không ?


Hiện tại tôi mới chỉ biết tìm đến các sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm để dùng thử xem sao. Trong đó thấy có quảng cáo thuốc xịt Stud 100 chữa xuất tinh sớm. Nghe nói đây là thuốc nhập ngoại dùng cho các trường hợp để ngăn xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, thuốc không gây mùi và không gây ảnh hưởng tới âm đạo người phụ nữ. Khi dùng chỉ cần xịt thuốc ra tay rồi bôi đều lên dương vật là được. Thấy vậy tôi rất hào hứng và hy vọng khi dùng thuốc xịt này sẽ cải thiện được tình trạng. Tuy nhiên, vẫn còn một chút băn khoăn không biết thuốc dùng có tốt thật không, hiệu quả ra sao, nhất là có thực sự an toàn không ? Thấy nhiều trường hợp khi dùng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm trên thị trường nghe quảng cáo thì tốt nhưng khi dùng lại gây hậu quả xấu nên tôi cũng khá bận tâm. Không biết có nên dùng thuốc xịt Stud 100 không. Vậy nếu ai đã có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm này thì mách nước giùm tôi với nhé. Thuốc dùng có tốt không, hiệu quả ra sao ? Xin chân thành cảm ơn!

Quanthanhnguyen87@gmail.com.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thuốc xịt Stud 100 chữa xuất tinh sớm có tốt không ? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn