728x90 AdSpace

Latest News

Xóa sạch tàn nhang chỉ bằng củ đậu sao không thử

Cách trị tàn nhang bằng củ đậu đơn giản lại tiết kiệm thời gian, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà để loại bỏ những đốm nâu nhanh chóng. Áp dụng đều đặn và thường xuyên, kiên trì trong một thời gian bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.
Trong củ đậu có chứa rất nhiều vitamin B1, vitamin C có tác dụng xóa tàn nhang, làm mờ các vết thâm, nám an toàn và dưỡng trắng da hiệu quả. Chị em có thể áp dụng một số công thức sau:


1. Đắp mặt nạ từ củ đậu
Dùng củ đậu cắt thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt trong khoảng 20 phút thì rửa lại với nước sạch. Đây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần bạn để thấy kết quả bất ngờ phương pháp này mang lại.

Kết hợp củ đậu và sữa chua
a. Nguyên liệu
1/2 củ đậu và 2 thìa sữa chua không đường.
b. Thực hiện
Dùng củ đậu vừa phải xay nhuyễn trộn đều với sữa chua và bôi mặt nạ tri tham nam tàn nhang này lên mặt trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để cho các dưỡng chất thấm đều vào da. Kiên trì thực hiện những đốm tàn nhang trên mặt sẽ mờ dần và làn da sẽ mịn và trắng hồng hơn.

Nước ép từ củ đậu
Xay củ đậu để lấy nước cốt, rồi thoa lên mặt bị nám và tàn nhang tấn công. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch, chị em có thể thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da đẹp như mong đợi.
Củ đậu có rất nhiều nước và các vitamin có tác dụng giải nhiệt, tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ quá trình giảm cân rất tốt. Bổ sung nguyên liệu này vào thực đơn hàng ngày là cách đơn giản để làm mờ các đốm nâu trên da, là phuong phap tri nam tàn nhang hiệu quả.
Chúc các bạn thành công!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xóa sạch tàn nhang chỉ bằng củ đậu sao không thử Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn