728x90 AdSpace

Latest News

I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả





phẩm giảm cân thức ăn giảm cân thuc pham giam can nhanh thuc don giam can nhanh thực đơn giảm cân thuc don giam can thuc don giam beo thuc pham giup giam can thực phẩm giảm béo thực đơn giảm cân nhanh thuc an giam beo thuc an giam can nhanh nhung thuc an giam can thuc pham giam can herbalife thuc an giup giam can cách thức giảm cân hiệu quả thuc an lam giam can nhung thuc an 
I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quảgiam beo phương pháp giảm cân phương pháp giảm béo phương pháp giảm cân nhanh biện pháp giảm cân biện pháp giảm cân nhanh những phương pháp giảm cân phương pháp giảm béo hiệu quả nhung phuong phap giam can nhanh nhung bien phap giam can phương pháp giảm cân hiệu quả phương pháp giảm cân an toàn những phương pháp giảm cân hiệu quả phuong phap lam giam can bien phap giam beo nhung phuong phap giam beo nhung bien phap giam can hieu qua 





I Blue bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả, cung cấp một dạng “năng lượng tinh khiết từ thảo mộc” đầu tiên trên thế giới. I Blue bí quyết giảm cân nhanh cung cấp năng lượng cho tế bào, giúp các tế bào được cung cấp đầy đủ năng lượng trong thời gian sớm nhất nhưng hiệu kéo dài trong thời gian lâu nhất.
Tất cả các thành phần tự nhiên không chưa caffein nhân tạo, không chất kích thích, không có chất phụ gia.
Đây là giải pháp đồ uống hoàn hảo tại nhà, tại văn phòng, hay trên đường đi. I Blue bí quyết giảm cân nhanh hoàn toàn tiện dụng, chỉ cần hòa tan vào nước và thưởng thức

THÀNH PHẦN  
CALORIES: 25 cal   Trong cuộc sống hiện đại, con người sử dụng quá nhiều thời gian để xem tivi, ngồi trước màn hình vi tính mà thiếu đi những hoạt động cần thiết để tiêu hao lượng Calories mà họ hấp thu từ các bữa ăn trong ngày. Kết cục là cả một quốc gia rơi vào tình trạng béo phì cùng với bệnh tim, tiểu đường, hội chứng mệt mỏi mãn tính và các rối loạn không thể tránh khỏi khác do cơ thể hấp thụ quá nhiều calories.

 I Blue bí quyết giảm cân nhanh
 I Blue bí quyết giảm cân nhanh

1 lon Oz Coca-Cola có chứa 155 cal 1 lon Oz Pepsi có chứa 150 cal
Một gói I Blue có thể hỗ trợ toàn diện trong việc cung cấp một nguồn năng lượng sạch với lượng calo chỉ là 25cal.

VITAMIN C (A-XÍT ASCORBIC) 270 MG
Vitamin C  được cho là mang nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người như là chất chống oxy hóa, chống xơ vữa động mạch, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và phòng chống cảm lạnh. Mức độ Vitamin C cần thiết cho cơ thể sẽ tăng cao cơ thể bị chấn thương, sốt, hoặc nhiễm trùng. Lượng Vitamin C bão hòa hoàn toàn khi sử dụng 200-500 mg/ngày (trong 2-3 liều). Đây là loại vitamin tan trong nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, và lượng Vitamin C vượt quá nhu cầu sẽ bị cơ thể bài tiết ra ngoài.

NIACIN (NIACINAMIDE) 35 MG  
Theo Tiêu chuẩn ăn cho phép của Mỹ đối với niacin là 20 mg/ngày. Niacin, một vitamin tan trong nước, giúp cơ thể giải phóng năng lượng từ protein, chất béo, và carbohydrate trong quá trình chuyển hóa.

Lưu ý đặc biệt Về sự tuôn trào do Niacin:
Niacin, theo bản chất, là một phương thức tuyệt vời trong việc giảm cholesterol của bạn. Nhiều loại thuốc giảm cholesterol quá mạnh, bao gồm cả niacin liều cao cũng thuộc các thành phần ấy. Một hiệu ứng có thể phát sinh từ việc hấp thụ niacin bổ sung được gọi là tuôn trào niacin.   Niacin khiến các mao mạch lớn hơn. Việc tăng kích thước của các mao mạch, trong một số trường hợp, làm cho da ửng hồng  và có cảm giác ngứa ran. Lý do khiến bạn ngứa là vì niacin chuyển nhiều máu hơn tới các tế bào để loại bỏ các độc tố.   Niacin là 1 axit amin quan trọng giúp cơ thể bạn giải phóng năng lượng từ chất đạm, chất béo, và chất đường bột cung cấp chất dinh dưỡng cho tế bào. Tóm lại, tuôn trào niacin rõ ràng là một phản ứng rất có ích cho cơ thể của bạn. Bạn không nên lo lắng khi cảm nhận được hiện tượng ngứa ran do tuôn trào niacin, mà thực tế điều này có nghĩa là cơ thể của bạn đang tự chữa bệnh.

VITAMIN B6 (PYRIDOXINE HYDROCHLORIDE) 16 MG  
Vitamin B6 là một vitamin tan trong nước tồn tại trong ba hình thức hóa học chính: pyridoxine, pyridoxal và pyridoxamin. Nó thực hiện một loạt các chức năng khác nhau trong cơ thể của bạn và rất cần thiết cho sức khỏe. Vitamin B6 cần thiết cho hơn 100 enzym tham gia vào quá trình chuyển hóa protein, là thành phần chủ yếu tao ra hồng cầu và giúp tăng lượng oxy trong máu. Nó cũng rất cần thiết cho sự trao đổi chất của hồng cầu. Các hệ thần kinh và hệ miễn dịch cần vitamin B6 để thực hiện chức năng hiệu quả, và vitamin này cũng cần thiết cho việc chuyển đổi tryptophan (một acid amin) thành niacin. Do đó, thiếu vitamin B6 có thể dẫn đến một hình thức thiếu máu tương tự như thiếu máu do thiếu sắt.   Lượng vitamin B6 có trong I Blue là một sự bổ sung tuyệt vời cho những người có nguy cơ thiếu vitamin B6 như: người nghiện rượu, người cao niên và những người không bổ sung đầy đủ vitamin B6 trong các bữa ăn.

A-XIT FOLIC 400 MCG  
Axit Folic là một vitamin B tan trong nước giúp tạo ra các tế bào mới và duy trì hoạt động các tế bào đó. Điều này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phân chia tế bào như trong giai đoạn thơ ấu và mang thai. Axit Folic giúp ngăn ngừa những thay đổi ở tế bào có thể dẫn đến ung thư. Cả người lớn và trẻ em cần axit folic để tạo tế bào hồng cầu và ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

VITAMIN B12 (CYANOCOBALAMIN) 120 MCG  
Vitamin B12 đi kèm với chất đạm trong thực phẩm. A-xít clohydric trong dạ dày giải phóng vitamin B12 từ protein trong thực phẩm trong quá trình tiêu hóa. Một khi được giải phóng, vitamin B12 kết hợp với một chất gọi là yếu tố nội tại (IF). Hợp chất này có thể được hấp thụ bởi  đường ruột. Thiếu vitamin B12 dẫn đến thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược, táo bón, ăn không ngon, và giảm cân. Thiếu vitamin B12 cũng có thể dẫn đến những thay đổi về thần kinh như tê và ngứa ran ở bàn tay và bàn chân. Các triệu chứng khác do thiếu vitamin B12 stress, trầm cảm, rối loạn thần kinh, mất trí nhớ, trí nhớ kém, và đau nhức trong miệng hoặc lưỡi.   Vitamin B12 đặc biệt cần thiết cho các tế bào thần kinh và hồng cầu; vitamin B12 là một trong tám vitamin B hòa tan trong nước – tất cả đều giúp cơ thể chuyển hóa chất đường bột thành đường, là nguồn năng lượng hàng đầu cho cơ thể. Vitamin B12 cũng kết hợp chặt chẽ với vitamin B9 tổng hợp nên tế bào hồng cầu và giúp cơ thể hấp thu tối đa chất sắt có lợi cho hồng cầu.

A-XÍT AMIN  
20 axit amin là alanine, arginine, asparagin, axít aspartic, cysteine, axít glutamic, glutamine, glycin, histidine, isoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalanine, proline, serine, threonine, tryptophan tyrosine, và valine. Axit amin là các thành phần cấu tạo nên protein, là thành phần cơ bản cấu tạo nên tế bào và là thành phần thiết yếu cho sự phát triển và hoạt động của cơ thể con người.

A-XÍT MALIC
Axít malic là một hợp chất tự nhiên có vai trò trong quá trình tổng hợp nên adenosine triphosphate (ATP; là thành phần cung cấp năng lượng cho hoạt động của tế bào) từ thức ăn. Axit Malic được tìm thấy trong nhiều loại trái cây và rau quả đặc biệt là táo. Đó là lý do vì sao axit malic đôi khi được gọi là “a-xít táo.”

GUARANA
Chiết xuất Guarana từ hạt của một loại trái cây nhỏ màu đỏ, sinh trưởng trên các bụi cây lớn trong các rừng nhiệt đới ở Brazil.   Guarana là một trong những chất tạo ra các thành phần của năng lượng và chứa một chất gọi là theobromine, tương tự như thành phần hóa học cho các phân tử tìm thấy trong sô-cô-la. Đây là một loại caffeine tự nhiên và tạo ra một nguồn năng lượng rất tốt và không gây sốc cho cơ thể. bHIP I Blue là một công thức tự nhiên, có tác dụng nhanh hơn, kéo dài lâu hơn, và có lợi hơn cho sức khỏe của bạn.   Một trong những thành phần chính trong chiết xuất guarana là một dạng của caffeine gọi là guaranine. Guarana chiết xuất giúp tăng sự tỉnh táo về tinh thần, giúp chống lại mệt mỏi, tăng sức chịu đựng và sức bền, giúp chống lão hóa sớm, và giải độc máu. Tại Mỹ, guarana được chứng nhận an toàn tuyệt đối bởi FDA (Ủy ban an toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ).

CHIẾT XUẤT LÁ TRÀ XANH
Tinh chất từ lá trà xanh giàu polyphenols, các chất này chống oxy hóa và chống ung thư, giảm cholesterol, chống bệnh về tim mạch, kích thích hệ miễn dịch, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu; giúp tinh thần sảng khoái, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn chặn u tiền liệt tuyến và được sử dụng như là một phương pháp giảm cân.

CHIẾT XUẤT NHÂN SÂM  
Nhân sâm là một trong những thảo dược nổi tiếng nhất được biết đến trong các sách trong y học Trung Quốc như là một loại thuốc bổ chống lại những sự biến đổi gen. Có khoảng 29 ginsenocide có giá trị trong việc giúp cơ thể thích ứng và phục hồi từ các tác động của stress, bệnh tật và mệt mỏi. Chúng cũng chứa một thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ góp phần hỗ trợ chống lại những ảnh hưởng của lão hóa. Ngoài ra, saponin là chất giảm đau, chống viêm, chống co giật, và là chất điều chỉnh lượng đường trong máu, nồng độ cholesterol, và huyết áp. Nhân sâm cũng có chứa một số hợp chất steroid, bao gồm panaxtriol. Chiết xuất nhân sâm cần thiết cho phụ nữ để điều trị các triệu chứng sau mãn kinh. Gần đây, germanium được phát hiện trong nhân sâm, có hiệu ứng khử hydro mạnh mẽ và được xem là có lợi, cần thiết và thích hợp cho việc  thực hiện chức năng của cơ thể, đặc biệt là ở các cơ quan như gan.

CHIẾT XUẤT TỪ RỄ MACA
Các nhà nghiên cứu coi Maca như là một dạng ‘adaptogen’ đích thực. Adaptogen là một chất làm tăng sức đề kháng và tăng sức chịu đựng. Một số lợi ích của rễ Maca bao gồm: tăng năng lượng và sức bền, cải thiện chức năng tình dục ở nam giới và nữ giới; hỗ trợ việc giảm trầm cảm, tạo cảm giác vui vẻ, làm giảm sự lo lắng, có tác dụng tốt đối với hệ tuần hoàn; làm tăng tốc độ chữa lành vết thương và làm giảm bệnh thiếu máu ; giúp da có vẻ đẹp trẻ trung hơn.

CHIẾT XUẤT QUEBRACHO
Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.

CHIẾT XUẤT VỎ CÂY LIỄU TRẮNG
Vỏ cây liễu trắng được sử dụng trong trường hợp đau, viêm, hoặc sốt, chẳng hạn như: đau lưng cấp tính, sốt, cảm, đau khớp, viêm xương khớp, đau cơ. Người ta sử dụng vỏ cây liễu trắng thay vì aspirin vì nó không gây đau bao tử. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng vỏ cây liễu trắng hiệu quả hơn aspirin vì sự cộng hưởng khi  hoạt động của các hợp chất được tìm thấy trong vỏ cây.

CHIẾT XUẤT CỌ ACAI BERRY
Các chất có lợi chiếm ưu thế trong cọ acai berry là polyphenols, flavonoids, chủ yếu thuộc loại anthocyanins và proanthocyanidins. Vỏ màu tím sẫm của acai berry chứa nhiều hàm lượng anthocyanin như rượu vang đỏ. Acai berry đã chứng minh tính chất chống oxy hóa mạnh mẽ và có hai loại axit béo thiết yếu được biết đến là Omega 6 (Linoleic Acid) và Omega 9 (Acid Oleic). Nghiên cứu cho thấy Omega 6 giúp giảm LDL, – LDL là một dạng cholesterol có hại. Axit béo Omega 9 cũng hỗ trợ trong việc làm giảm LDL đồng thời hỗ trợ duy trì mức độ HDL (cholesterol có lợi).

CHIẾT XUẤT NƯỚC ÉP/ CHIẾT XUẤT LÁ STEVIA
Cung cấp hương vị trái chín, vị ngon ‘tự nhiên’, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như những chất ngọt nhân tạo như: Aspartame, Saccharin, Splenda, và những chất khác.

LỢI ÍCH CỦA I BLUE
Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi do hoạt động với cường độ cao  - I Blue cung cấp cho bạn các chất dinh dưỡng cần thiết dưới dạng thức uống thơm ngon, nhanh chóng, và có tác dụng lâu dài.

LỢI ÍCH CỦA I BLUE TRONG VẬN ĐỘNG THỂ THAO:
* Các Vitamin B cho Năng lượng tối ưu cùng với công thức thảo dược và năng lượng phát sinh theo thời gian sử dụng giúp cho việc  luyện tập trở nên mạnh mẽ hơn.
* Stack Axít Amin phục hồi độ dẻo dai cho cơ bắp, tổng hợp protein, và phục hồi chấn thương
* Kết hợp Thảo dược bổ sung gia tăng trao đổi chất, đốt cháy chất béo, phục hồi, và giúp tinh thần minh mẫn.
* Chiết xuất từ vỏ cây liễu trắng chống lại cơn đau khớp, đau cơ bắp và các chứng viêm.

I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
* Chỉ có 24 calories.
* 1 gram chất xơ Cung cấp Cảm giác Sung Mãn / Giảm cảm giác thèm ăn
* Năng lượng Vitamin B * Số lượng lớn Axít Amin sử dụng cho cho tổng hợp Protein tối ưu
* Bổ sung thảo dược bổ sung mãn và tăng cường trao đổi chất
* Ca-tê-sin trà xanh tăng cường trao đổi chất Lipid / Kích thích quá trình sinh nhiệt làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.   Những người tham gia vào các chương trình giảm cân thường cảm thấy mệt mỏi, cáu kỉnh, và bị đau đầu. I Blue là một bước đột phá khoa học cho những người thực sự mong muốn giảm cân. Sự kết hợp các thảo dược sạch bao gồm các loại thảo mộc hữu cơ, vitamin, khoáng chất và amino của I Blue tạo thành công thức khoa học để truyền tải, thủy hợp, và ngay lập tức bổ sung năng lượng ở mức tế bào mà không có sự can thiệp từ các chất caffein nhân tạo, các chất kích thích, đường, hoặc các sản phẩm phụ. I Blue thúc đẩy quá trình sinh nhiệt tăng cường trao đổi chất béo qua ca-tê-sin trà xanh và guarana. Ca-tê-sin trà xanh làm giảm cân bằng cách gây ảnh hưởng có lợi đến sự chuyển hóa lipid trong máu, và thông qua sự kích thích sản sinh nhiệt. Guarana cung cấp năng lượng phát sinh theo thời gian, làm tăng và đẩy mạnh quá trình chuyển hóa chất béo. Bạn chỉ cần hòa tan hợp chất I Blue bí quyết giảm cân với 8 ao-xơ nước (240ml) và tận hưởng một nguồn chất dinh dưỡng tinh khiết, làm mát cơ thể, góp phần đạt được mục tiêu giảm cân của bạn.
Thưởng thức sản phẩm I Blue giảm cân ngay lập tức để cơ thể bạn bắt đầu hành trình tiếp cận với một sức khỏe tốt hơn và một cuộc sống hạnh phúc hơn.

bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
I BLUE Q&A
Q. I Blue được đóng gói thế nào?
A: I Blue được đóng gói thành từng gói nhỏ tiện dụng.
Q: Người bị mắc bệnh tiểu đường có thể sử dụng sản phẩm I Blue hay không?
A: Tất cả những người bị bệnh tiểu đường nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng I Blue hoặc bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào khác. I Blue chứa 24 calo, 2 gam đường và không có chất kích thích.
Q. Tại sao không có thành phần cà-phê-in trong lá trà xanh trong sản phẩm I Blue?
A: Có một vài biến thể và chất lượng của lá trà xanh. Sản phẩm I Blue sử dụng EGCG một chất chống oxy hóa có trong lá trà xanh, và đã được chứng minh là giúp kích thích các chất truyền dẫn thần kinh để đánh thức cơ thể tăng tiêu hao năng lượng. Ngoài ra, EGCG là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất của tự nhiên. Khoa học đã chứng minh EGCG mạnh hơn 100 lần so với vitamin C ở khả năng truy quét các gốc tự do gây tổn thương tế bào, và mạnh gấp vitamin E. EGCG đang trở nên rất phổ biến, hàng triệu đô la được đầu tư  trên khắp thế giới để nghiên cứu sâu hơn những lợi ích của chất chống oxy hóa tuyệt vời này. bHIP Global sử dụng trà xanh có thành phần EGCG tiêu chuẩn. Phương pháp này xử lý duy nhất làm cho trà xanh khử chất ca-phê-in. Những lợi ích của trà xanh trong sản phẩm I Blue kết hợp với công thức độc quyền và liên quan trực tiếp đến EGCG.
iblue bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Q: Sản phẩm I Blue có an toàn cho trẻ em? A:
 Tất cả các thành phần độc quyền của sản phẩm I Blue là năng lượng thảo mộc sạch. Nó chứa tất cả các thành phần tự nhiên và không có thành phần làm ngọt nhân tạo hay chất kích thích. Một gói 9,3 gam thích hợp với một người đàn ông ở tuổi trung niên. Bạn có thể giảm lượng sử dụng tùy theo trọng lượng cơ thể và lứa tuổi. Lứa tuổi từ 12 – 18 có thể sử dụng một lượng nhỏ tùy theo lứa tuổi và trọng lượng.

Q. Những nhân tố cải thiện chức năng tiêu hóa của sản phẩm I Blue là gì?
A. Những nhân tố cải thiện chức năng tiêu hóa là những hỗn hợp thảo mộc độc quyền, một vài trong số đó đã được sử dụng từ 2000 năm nay. Điều kỳ diệu nằm chính trong công thức kết hợp với axit amin để tạo ra một trải nghiệm về năng lượng sạch. Ngoài ra, một trong số những thành phần tạo ra năng lượng là Guarana có chứa một chất gọi là theobromine – tương tự như trong thành phần hóa học các phân tử được tìm thấy trong sô-cô-la. Đây là cà phê in tự nhiên để tạo ra năng lượng mà không gây ra cảm giác bồn chồn, khó chịu.
Q. Các lợi ích của việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của sản phẩm I Blue là gì?
A: I Blue là một sản phẩm giúp giảm cân nhanh cũng như làm giảm cảm giác thèm ăn bởi vì sản phẩm đã cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể
Q. Sản phẩm của bHIP an toàn như thế nào?
A. Tất cả các thành phần trong sản phẩm của bHIP đều được công nhận an toàn dựa trên các tiêu chí của cục quản lý thực phẩm và dược. Không có bất cứ thành phần độc tố nào trong sản phẩm độc quyền I Blue.
Q. Tôi nên sử dụng I Blue giảm cân thường xuyên như thế nào?
A. Để có được kết quả tốt nhất, nên sử 2 lần mỗi ngày – một vào buổi sáng và một vào buổi chiều, hoặc bất cứ thời điểm nào bạn muốn tập trung và tăng năng lượng.
Q. Tôi sẽ cảm thấy điều gì sau khi sử dụng I Blue?
A:  Rất nhiều người cảm thấy năng lượng và sự tỉnh táo tăng lên chỉ 6-10 phút sau khi sử dụng sản phẩm. Với một số người khác có thể phải cần một vài ngày để cảm nhận sự khác biệt * * Mỗi cá nhân khác nhau sẽ có những kết quả khác nhau
Q. Trong một phần sản phẩm I Blue giảm cân có những gì?
A: Hỗn hợp độc quyền năng lượng thảo mộc sạch bao gồm: Resistant Maltodextrin (Fibersol-2), Hỗn hợp axit amin (L-taurine, L-lysine, L-arginine, L-glutamine, L-glycine, L-tyrosine, L-leucine, L-isoleucine, L-valine), axit malic , chiết xuất Guarana, chiết xuất lá trà xanh, chiết xuất rễ cây nhân sâm, chiết xuất rễ cây maca, chiết xuất vỏ cây mẻ rìu, chiết xuất vỏ cây liễu trắng, Glucuronolactone, chiết xuất dâu acai, chiết xuất quýt, chiết xuất cam, lô hội tập trung. 2000% + RDI of vitamin B12, 1000% of vitamin B6, 300% of vitamin C, 200% of niacin, 100% of folic acid 25 calories, 0 calo từ chất béo, 6g cacbon hydrat (4.7g sugars, 1g fiber), 10mg natri

Q. Ai nên sử dụng sản phẩm I Blue giảm cân?
A. Bất kỳ ai cần tăng cường năng lượng, sự tập trung, cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, điều chỉnh trọng lượng cơ thể đều có thể sử dụng sản phẩm. Con người với cuộc sống năng động sử dụng sản phẩm để tăng cường sức khỏe và sự tập trung. Mặt khác con người cũng cần thêm năng lượng để vượt qua những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Các vận động viên đạt được thành tích tốt hơn và hồi phục năng lượng nhanh chóng nhờ sử dụng sản phẩm I Blue. Nói chung,


I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Bây giờ hãy bấm máy và gọi  cho chúng tôi để có ngay IBLUE giảm cân hiệu quả trong thời gian nhanh nhất! 

Quý khách hàng lưu ý:
Hiện nay trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả nhái sản phẩm I-Blue và bán với giá rẻ, một số nhà phân phối gặp tình trạng hàng bị hết đát, cận hết đát đưa ra các chương trình giảm giá khuyến mãi..
Quý khách hàng xin lưu ý về vấn đề này ! Giá bán của I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả được quy định của nhà sản xuất tại thị trường Việt Nam là:
  

GIÁ CHỈ CÓ 1.716,000 VNĐ

 Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc
   
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền.

 Điện thoại đặt hàng: 

0919 503588  - 0902 860 408
   
HOẶC ĐĂNG KÝ VÀO FORM CHÚNG TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI BẠN SAU 5 PHÚT

  (Thời gian làm việc: 07h30 – 21h00 – Cả ngày lễ & chủ nhật)
   
YES! TÔI MUA NGAY

Bhip Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm nếu như quý khách mua sản phẩm không đúng nhà phân phối hoặc đại lý được cty chỉ định. 


ho-tro
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: I BLUE bí quyết giảm cân nhanh chóng và hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn