728x90 AdSpace

Latest News

ĐẶC TRỊ TÀN NHANG BẰNG THẢO MỘC

Điều trị tàn nhang rất khó và mất nhiều thời gian bởi tàn nhang hình thành sâu bên trong da và phải có những phương pháp điều trị chuyên sâu thì tàn nhang mới được chữa khỏi hoàn toàn. Các thuốc tây điều trị tàn nhang thường chỉ có tác dụng bôi ngoài chỉ làm mờ tàn nhang một cách tức thời mà không tiêu diệt được tận gốc các đốm tàn nhang. Nên kết hợp giữa tây y và đông y để việc điều trị tàn nhang được tận gốc. Hãy tự bào chế cho mình những loại thuốc bôi ngoài da từ những loại thảo mộc tự nhiên giúp điều trị tàn nhang lâu dài mà không gây tác dụng phụ.


Nước ép cà-rốt:

 Cà rốt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da bị nám tàn nhang. Trong cà rốt có chứa rất nhiều Betacaroten, vitamin A, C, E và có tình axit nhẹ giúp làm mờ các vết thâm nám hiệu quả.
Dùng cà rốt tươi thái nhỏ, giã nát, ép lấy nước. Mỗi tối rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà-rốt bôi đều lên mặt và những chỗ da có tàn nhang. Chờ cho khô, dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên, sáng dậy dùng nước ấm rửa sạch mặt.

Bột hắc sửu và lòng trắng trứng gà:

Hạt bìm bìm là vị thuốc  cổ từ lâu đã được sử dụng trong đông y. Người ta sử dụng hạt bìm bìm đen để làm mờ các vết nám, tàn nhang theo công thức sau:
Thảo dược hắc sửu (hạt bìm bìm đen) 100 gam, sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn. Mỗi ngày dùng 1 thìa cà phê bột hạt bìm bìm trộn đều với lòng trắng trứng gà - 1 quả, bôi vào nơi bị tàn nhang liên tục trong nhiều ngày, các nốt tàn nhang sẽ dần dần biến mất và nhạt đi.

Kem phục linh - mật ong: 

Mật ong được dùng như một chất khử trùng tự nhiên, có tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da và mờ vết thâm nám rất tốt. Sử dụng mật ong kết hợp với bột phục linh sẽ tạo thành một loại mặt nạ trị tàn nhang hoàn hảo.
Phục linh sấy khô hoặc phơi, nghiền thành bột thật mịn. Lấy một ít bột phục linh trộn đều với mật ong bôi lên chỗ da có tàn nhang, xoa nhẹ cho da nóng lên mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa sạch bằng nước ấm.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: ĐẶC TRỊ TÀN NHANG BẰNG THẢO MỘC Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn