728x90 AdSpace

Latest News

LIỆU PHÁP TỐI ƯU TRỊ TÀN NHANH, NÁM DA

Tàn nhang, nám da là các hiện tượng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ gây nên tâm lý thiếu tự tin trong giao tiếp và gây khó khăn cho việc làm đẹp. Tuy nhiên, nếu biết cách và áp dụng đúng phương pháp, liệu trình các bạn hoàn toàn có thể "xua đuổi" hết tàn nhang, nám da ra khỏi làn da. Một trong các liệu pháp tối ưu nhất sẽ được giới thiệu ngay sau đây.

LIỆU PHÁP TỐI ƯU TRỊ TÀN NHANH, NÁM DA

Bạn có biết, liệu pháp trị tàn nhanh, nám da từ các dưỡng chất từ thiên nhiên là tốt và an toàn nhất giúp đem lại làm da trắng sáng không tỳ vết. Sự kết hợp giữa sữa ong chúa, collagen, vitamin E, cao đương quy, lô hội, nhân sâm sẽ cho bạn một liệu trình điều trị hiệu quả nhất ngay tại nhà.

Sữa ong chúa 

Sữa ong chúa chính là dịch được tiết ra từ tuyến nước bọt của ong thợ, nuôi ấu trùng ong trở thành Ong Chúa và có màu trắng, dạng sánh. Trong loại dược liệu này có chứa nhiều enzym hoạt tính có tác dụng ngăn ngừa  sạm, nám hình thành và loại bỏ nám sạm cũ nhờ khả năng ức chế loại enzym kích thích tăng tiết sắc tố melanin dưới tế bào da. Bên cạnh đó, ữa ong chúa còn chứa Vitamin E, C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se, NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết.

Đó chính là lí do tại sao sữa ong chúa là lựa chọn số một không chỉ để điều trị tàn nhang, nám da mà còn là một dược liệu quý chăm sóc cho làm da trở nên tráng mịn được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, các bạn chắc hẳn sẽ chưa biết khi kết hợp với các loại khác sẽ tạo nên một công thức giúp điều trị tận gốc các vết nám da, tàn nhang. Điều này đã được chứng minh khoa học đấy.

Collagen - tăng đàn hồi cho da, chống nhăn da

Collagen từ lâu đã được biết đến trong các sản phẩm làm đẹp da nhờ khả năng làm tăng độ đàn hồi và chống nhăn cho da. Trong cấu trúc làn da, collagen là một phần quan trọng tạo nên sự kết nối giữa các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Do đó, nếu thành phần này bị hạn chế sẽ khiến cho làn da nhanh chóng bị lão hóa, da trở nên khô và nhăn nheo. Cách khắc phục hiệu quả nhất cho trường hợp này là bạn cần thiết nên bổ sung collagen cho làn da tươi trẻ.

Vitamin E - dưỡng chất quan trọng làm ẩm da

Chắc hẳn không ai còn xa lạ gì với việc dùng vitamin E để làm đẹp da. Đây là một loại chất quan trọng giúp giữ và tăng cường độ ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo tế bào da, giữ độ ẩm, giúp làn da của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng để hạn chế sản sinh melanin và hỗ trợ điều trị nám sạm.

Các bạn có thể sử dụng vitamin E trực tiếp hoặc qua các loại thực phẩm như rau cải xanh, đu đủ, quả bơ, các loại dầu hướng dương, dầu oliu… 

Cao đương quy 

Cao đương quy là một loại chất rất có lợi cho phụ nữ, có tác dụng giúp lưu thông máu tới nuôi dưỡng các tế bào khiến da trở nên hồng hòa hơn.

Như vậy, kết hợp giữa sữa ong chúa, collagen, vitamin E, cao đương quy và các thảo dược khác đem lại hiệu quả tối ưu trong điều trị nám sạm. Công thức này đem lại hiệu quả tẩy nám triệt để từ trong ra ngoài, làm da cho tươi sáng, hồng hào tự nhiên. Các bạn có thể tham khảo liệu trình, công dụng qua việc tìm hiểu các sản phẩm hoặc các thẩm mỹ viện để được trải nghiệm hiệu quả 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LIỆU PHÁP TỐI ƯU TRỊ TÀN NHANH, NÁM DA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn