728x90 AdSpace

Latest News

CHỮA TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÁC LOẠI HOA

Bạn đang phiền lòng vì những nốt tàn nhang gây trở ngại cho cuộc sống của bạn? Vậy thì giờ bạn đừng quá bận tâm đến vấn đề đau đầu này vì tôi sẽ cho bạn biết những loài hoa quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta cũng giúp bạn giải quyết dược nỗi lo của bạn.Hoa không chỉ giúp làm đẹp cho đời mà nó còn làm đep cho làn da phụ nữ. Những cánh hoa tưởng chừng như rất mỏng manh nhưng lại chứa rất nhiều dưỡng chất có công dụng làm trắng mịn da và chữa trị tàn nhang, nám da rất hiệu quả.



CHỮA TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÁC LOẠI HOA


1. Hoa đào

Ở nước ta, hoa đào thường nở vào mùa xuân. Hoa đào không chỉ được dùng để trang trí nhà cửa trong dịp tết mà nó còn là một thần dược trong việc trị nám da, tàn nhang. Sau khi chơi tết xong bạn đừng vứt bỏ hoa đào đi mà hãy tận dụng nó để làm đẹp cho da.

Trong hoa đào có chứa nhiều rifolin, naringenin, glucozid, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của da, giúp da mặt trở nên hồng hào và trắng mịn hơn.

Để trị tàn nhang với hoa đào, bạn cần chuẩn bị 100gr hoa đào cùng với 100g hạt bí đao và 1 lòng trắng trứng gà. Say mịn hỗn hợp trên, mỗi tối trước khi đi ngủ trôn loại bột trên cùng với lòng trắng trứng đắp lên mặt và để qua đêm.
Ngoài ra bạn cũng có thể phơi khô cánh hoa và pha nước sôi uống như trà cũng cho tác dụng tương tự.

2. Hoa hồng

Hoa hồng có tác dụng trị nám rất hiệu quả bên cạnh đó còn có tác dụng đặc biệt hiệu quả với việc dưỡng da, được xem như là một liệu pháp khá hoàn hảo cho làn da của bạn.


- Trà hồng hoa: Nếu dùng trà hoa hồng như một cách trị nám da thì bạn có thể dùng hồng hoa 3-5g, hãm nước sôi, uống thay trà trong ngày. Uống đều đặn để thấy những vết nám da mờ đi theo thời gian nhé.
3. Hoa ích mẫu
Cỏ ích mẫu hàm chứa nhiều loại nguyên tố vi lượng. Se-len (Se) có tác dụng tăng cường tính linh hoạt của tế bào miễn dịch, làm chậm quá trình xơ cứng động mạch. Mangan (Mn) có thể phòng chống lão hoá, chống mệt mỏi và khống chế tế bào ung thư tăng trưởng. Vì vậy, cỏ ích mẫu rất có ích trong việc giữ gìn sắc đẹp cho phụ nữ.

Theo đông y, hoa ích mẫu có vị đắng, mùi thơm, tính mát, chứa nhiều loại nguyên tố vi lượng như selen, mangan,… có tác dụng hoạt huyết, điều kinh, chống lão hóa, tri tan nhang...

Để trị tàn nhang bằng hoa ích mẫu, bạn hãy sử dụng khoảng 5-7 bông ích mẫu tươi ngâm vào nước sôi và đợi đến khi nước bớt nguôi thì dùng chúng để rửa mặt, đặc biệt bạn phải lưu ý những vùng da bị tàn nhang.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CHỮA TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÁC LOẠI HOA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn