728x90 AdSpace

Latest News

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CHỊ EM ĐẸP TOÀN DIỆN

Trái cây là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin và nhiều dưỡng chất cần thiết rất tốt cho sức khỏe chúng ta. Ngoài ra nó cũng được xem là một loại thần dược giúp giữ gìn và nuôi dưỡng cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Mỗi loại trái cây chứa một dưỡng chất khác nhau có ích cho từng bộ phận của cơ thể. Chị em chúng mình có thể bổ sung đa dạng các loại trái cây hỗ trợ làm đẹp toàn diện cho cơ thể trong đó trái lựu giúp dưỡng ẩm cho da, trái kiwi thì làm chắc răng, xoài thì chăm sóc tóc, và đu đủ làm sáng mắt. Hãy lưu tâm đến những loại trái cây này vì những ích lợi của nó bạn nhé.

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CHỊ EM ĐẸP TOÀN DIỆN

1. Quả lựu dưỡng ẩm cho da

Quả lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hoa 1làn da từ trong ra ngoài. Những chất dinh dưỡng có trong quả lựu có thể kích thích tế bào sản xuất collagen bảo vệ da và cân bằng độ ẩm cho da. Vì vậy, sử dụng nước ép từ quả lựu để làm mặt nạ xoa lên da mặt khoảng 10 phút mối ngày rồi rửa sạch để không còn phải lo lắng về làn da thô ráp của mình nữa.

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CHỊ EM ĐẸP TOÀN DIỆN

Nước ép lựu dưỡng ẩm cho da

2. Quả kiwi làm chắc răng.

Quả kiwi không chỉ hấp dẫn bởi màu xanh bắt mắt, hương vị thơm ngon mà nó còn đặc biệt rất tốt cho hàm răng của chúng ta.

Trong quả kiwi rất giàu vitamin C và D rất cần thiết để chăm sóc răng miệng. với chất sẵn có trong quả kiwi giúp tạo nên polyme xan xi giúp răng chắc khỏe hơn.

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CHỊ EM ĐẸP TOÀN DIỆN

Quả kiwi giúp răng chắc khỏe

3. Xoài chăm sóc tóc

Để giữ cho mái tóc của bạn luôn được óng mượt thì không thể thiếu các thành phần axit và protein giúp nuôi dưỡng tóc.Xoài là một loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất này. Có thể sử dụng xoài làm mặt nạ dưỡng ẩm cho tóc hoặc tăng cường ăn xoài để thường xuyên cung cấp chất dinh dưỡng và thúc đầy sự hấp thu protein giúp mái tác chắc khỏe, bóng mượt.

4. Đu đủ làm sáng mắt

Đu đủ là một trng những nguồn giàu giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất xơ phong phú hơn hẳn các loại quả khác. Khi đôi mắt mỏi mệt, khô nước, nếu thường xuyên ăn đu đủ sẽ được sự tác động của chất enzyme tăng cường sức khỏe cho mắt.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY GIÚP CHỊ EM ĐẸP TOÀN DIỆN Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn