728x90 AdSpace

Latest News

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TRỊ TÀN NHANG

Tàn nhang là những đốm sẫm màu, từng dám quanh gò má, hai bên cánh mũi....hoặc nặng thì có thể xuất hiện khắp người. Đây là thủ phạm làm chị em cảm thấy khó chịu và hoàn toàn mất tự tin, ngại giao tiếp với người khác. Thế nhưng không phải vì thế mà mọi người có thể chọn bất kì phương pháp nào để điều trị tàn nhang mà không cần tìm hiểu trước. 


Dù là phương pháp điếu trị nào thì bạn cũng nên tham khảo kỹ, cách sử dụng để áp dụng đúng nhất vào quá trình điều trị từ đó mới có cách điều trị đúng cách cho bạn hiệu quả sớm thấy nhất. Hiện nay phương pháp được xử dụng nhiều trong việc điều trị tàn nhang đó chính là dùng kem trị tàn nhang, đây là phương pháp có nhiều ưu điểm trong quá trình sử dụng tuy nhiên bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau để có cho mình một phương pháp điều trị tàn nhang hợp lý nhất nhé, hãy tham khảo để có thêm cho chính mình. 


Những lưu ý khi sử dụng kem trị tàn nhang


Xã hội hiện đại phát triển thì các vấn đề chăm sóc con người cũng được nâng cao, nhất là việc người ta chú trọng tới cái đẹp nhiều hơn. Từ xưa khi chưa có những kĩ thuật hiện đại xuất hiện thì việc điều trị tàn nhang thường được mọi người sử dụng các phương pháp từ dân gian có nguồn gốc từ tự nhiên. Nguyên liệu dễ tìm và không mấy tốn kém, tuy nhiên hiệu quả cho lại thì không được cao nên người ta nghiên cứu tạo ra nhiều các phương pháp trị tàn nhang hiệu quả hơn. Và một trong số đó chính là việc sử dụng kem trị tàn nhang đang được nhiều người sử dụng.

Với mong muốn loại trừ nhanh chóng những đốm tàn nhang trên mặt cùng với việc không thể kiểm soát hết hoặc bị hấp dẫn bởi những lời mời chào quảng cáo “có cánh” về các sản phẩm kem trị tàn nhang, nhiều chị em đã phải “tiền mất tật mang” vì cách trị tàn nhang này

Trong thành phần của các loại kem trị tàn nhang “đểu” có chứa nhiều chất hóa học lột tẩy, vì vậy khi sử dụng có thể gây mòn da khiến da bạn mất đi các nhân tố bảo vệ trên bề mặt da, có thể làm bong vẩy, tổn hại nghiêm trọng đến làn da, gây nhiễm trùng da ; làm da mỏng và yếu, do đó da. Đặc biệt, các loại kem trị nám tàn nhang không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ra không ít biến chứng tác động trực tiếp tới làn da, khiến không ít người phải lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”. Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, việc sử dụng kem trị nám da và tàn nhang còn có thể gây ra bệnh ung thư da. Trước khi sử dụng cần thực hiện một số cách điều
- Cần tẩy tế bào chết trước khi sử dụng và bôi một lượng vừa phải vào vùng da bị tàn nhang, tránh bôi quá dày gây mít lỗ chân lông.
- Khi đi ra nắng bạn nên che chắn làn da thật tốt vì bôi kem xóa tàn nhang sẽ khiến da mỏng và rất dễ bị bắt nắng. Bên cạnh đó kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng kéo dài.
Trong quá trình sử dụng kem trị tàn nhang nếu da bạn bị dị ứng hay ngứa thì cần ngừng ngay và đến thăm khám bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Hãy tỉnh táo để chọn cho mình một loại kem trị tàn nhang tốt nhất để trị đốm tàn nhang của bạn nhé!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG KEM TRỊ TÀN NHANG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn