728x90 AdSpace

Latest News

Các nguyên tắc "vàng" để chữa xuất tinh sớm nhanh khỏi

Xuất tinh sớm không phải là một bệnh lý dù có khi được chữa trị bằng các loại thuốc y học. Theo các chuyên gia, để trị xuất tinh sớm hiệu quả cần xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh để khắc phục và loại bỏ bệnh. Trong đó đáng chú ý nhất là cac vấn đề tâm lý, thể lực và thói quen sống có ảnh hưởng tới xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Dưới đây là một số nguyên tắc và lưu ý đặc biệt trong quá trình điều trị xuất tinh sớm nam giới cần thực hiện để nhanh chóng thu được kết quả điều trị bệnh cao nhất.

Không lo lắng, căng thẳng


Các nguyên tắc "vàng" để chữa xuất tinh sớm nhanh khỏi


Lo lắng, căng thẳng kéo dài là nguyên nhân dẫn đến rối loạn tình dục biểu hiện qua tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm,.... Do vậy nam giới cần hết sức lưu ý để phòng tránh hiệu quả và khắc phục trong quá trình điều trị bệnh.

- Cố gắng tập trung và tránh mọi căng thẳng, lo lắng. Bạn có thể thực hiện bài tập chữa xuất tinh sớm cũng có tác dụng giúp thư giãn tinh thần.

- Khi quan hệ bạn phải thực sự thích và đam mê với điều đó, không nên quan hệ kiểu cưỡng ép, bất đắc dĩ, hoặc bố thí; không nên vì quan hệ tình dục thất bại trong một hai lần mà đánh mất tự tin; hai vợ chồng cùng nhau vun đắp tính cảm nồng ấm, chia sẻ nhiều vấn đề với nhau hơn, giải tỏa gỡ nút mọi mẫu thuẫn; phía người vợ phải dành cho chồng sự quan tâm, chia sẻ, động viên, khích lệ chồng khi chồng bị mắc bệnh này; khi quan hệ tình dục, phải tập trung cao độ, đặc biệt là những lúc gần lên “đỉnh”, tức là khi chuẩn bị xuất tinh thì phải tập trung cao độ.

Luôn đảm bảo có một sức khỏe tốt


Các nguyên tắc "vàng" để chữa xuất tinh sớm nhanh khỏi

Thể lực tốt đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe nam giới và khả năng hoạt động tình dục, giúp nâng cao sự dẻo dai. Muốn thể, các bạn cần thực hiện như sau:

- Thực hiện đều đặn, luyện tập thể thao mỗi ngày vừa giúp nâng cao sức khỏe bản thân lại vừa kết hợp giúp cho việc điều trị xuất tinh đạt hiệu quả cao.

-  Sắp xếp công việc hợp lý để có thời gian nghỉ ngơi, không nên lao động quá sức.

Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý đảm bảo đủ chất dinh dưỡng


Các nguyên tắc "vàng" để chữa xuất tinh sớm nhanh khỏi

Bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ là yếu tố đảm bảo một sức khỏe tốt, tránh tình trạng bị suy nhược, thể lực yếu làm ảnh hưởng tới sức khỏe và quan hệ tình dục. Vậy khi bị xuất tinh sớm nên ăn gì để hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh?

Theo lời khuyên, nam giới cần thường xuyên bổ sung các loại thức ăn, thực phẩm có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt như thịt chó, thịt dê, đuôi bò, thận dê, nội tạng động vật… đều là những chất tốt cho hoạt động của tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục, các thực phẩm thuộc về tráng dương, ngoài ra các bạn có thể ăn các lạo thực phẩm khác như thịt bò, gan gà, lạc, thịt lợn, thịt gà…

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các nguyên tắc "vàng" để chữa xuất tinh sớm nhanh khỏi Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn