728x90 AdSpace

Latest News

Làm đẹp với dầu dừa - Tại sao không thử?

Các tinh dầu thiên nhiên luôn phát huy hiệu quả khiến ai cũng ngạc nhiên trong các công thức làm đẹp. Dầu dừa cũng vậy, chúng có rất nhiều công dụng có thể bạn chưa khám phá ra. Vậy hãy cùng mình chăm sóc da và tóc với loại tinh dầu này nhé!


Dưỡng chất “quý” trong dầu dừa đó chính là vitamin E dạng toco-trienol có tác dụng gấp 5 lần các loại vitamin E thông thường, nó giúp xóa mờ thâm nám và làm lành các lỗ hở do mụn để lại, tác dụng dưỡng trắng da vượt trội không kém những loại kem dưỡng da trên thị trường hiện nay.

Cách làm đẹp da với dầu dừa như thế nào?

 Dưỡng trắng da mặt bằng dầu dừa:

– Dầu dừa và nước cốt chanh: đẩy lui mụn ẩn, giúp da mịn màng
Các bạn trộn dầu dừa + nước cốt chanh tỉ lệ 3:1 sau đó dùng hỗn hợp này xoa đều lên mặt kèm theo matxa trong 10 phút. Cuối cùng rửa sạch với nước
Lưu ý là dầu dừa chỉ có tác dụng với mụn ẩn dưới da thôi các nàng nhé, nếu là mụn trứng cá thì nên sử dụng phương pháp khác và tuyệt đối không nên dùng dầu dừa bởi vì mụn sẽ xuất hiện nhiều hơn.
– Dầu dừa và mật ong: Giúp tăng độ đàn hồi, căng tràn sức sống
Cho 3 thìa dầu dừa + 1 thìa mật ong + 1 lòng trắng trứng vào 1 chiếc bát nhỏ, đánh thật đều hỗn hợp trên sau đó đắp đều lên mặt. Để khô tự nhiên và rửa sạch sau 10 phút. Nên áp dụng 2 lần / tuần để da luôn trắng sáng mịn màng
– Dầu dừa bột yến mạch: Tẩy da chết và dưỡng trắng da
Cho 3 thìa bột yến mạch vào chén nhỏ, thêm chút nước và để trong 5 phút để yến mạch nở hoàn toàn. Tiếp tục cho 3 thìa dầu dừa vào rồi trộn đều tạo thành hỗn hợp mặt nạ. Thoa hỗn hợp lên mặt, có thể thoa nhiều lớp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn, sau 10 phút thì rửa sạch với nước ấm để lỗ chân lông mở ra và thông thoáng.
- Dầu dừa và sữa chua: Bổ xung dưỡng chất cho da mặt khô
Trộn dầu dừa và sữa chua theo tỉ lệ 1:4 để thoa lên mặt, sau 5 phút thì rửa sạch mặt với nước. Nên áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần.
Thời gian sử dụng dầu dừa tốt nhất từ 5-10 phút và không nên để qua đêm sẽ không tốt cho da.

 Tắm trắng toàn thân với dầu dừa:

Phương pháp này khá đơn giản, chỉ cần cho vài giọt dầu dừa vào bồn tắm hàng ngày hoặc trộn dầu dừa với các loại sữa tắm thông thường để cung cấp độ ẩm cho cơ thể, thường xuyên áp dụng sẽ giúp cho da trắng hơn mỗi ngày.


Dùng dầu dừa matxa da: Cho vài giọt dầu dừa vào lòng bàn tay và matxa đều khắp cơ thể, có thể áp dụng hàng ngày để dưỡng trắng da và tạo lớp màng bảo vệ cơ thể khỏi tác động ngoài môi trường

 Tẩy da chết bằng dầu dừa

Đây là công thức 2 trong 1, vừa có tác dụng tẩy da chết và dưỡng trắng da các bạn nhé.Trộn hỗn hợp dầu dừa với bột yến mạch theo tỉ lên 1:5, thêm chút nước vừa đủ tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Làm ướt cơ thể và thoa đều hỗn hợp lên người kem theo matxa theo vòng tròn. Dầu dừa và yến mạch sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết và tăng cường độ ẩm cho cơ thể.

 Đẩy lùi thâm mụn với dầu dừa:

Vết thâm sau mụn trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ, nếu các bạn đã thử điều trị với các biện pháp khác nhưng không thành công thì hãy thử phương pháp trị mụn thâm với dầu dừa nhé, hiệu quả kinh ngạc mà không hề có tác dụng phụ.
Cách thực hiện như sau:
+ Tẩy da chết với yến mạch theo hướng dẫn bên trên+ Cho 1 chút dầu dừa vào lòng bàn tay và matxa đều đặn trên vùng da thâm nám
+ Dùng nước ấm rửa sạch.

Chúc các bạn thành công với bí quyết làm đẹp trên!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Làm đẹp với dầu dừa - Tại sao không thử? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn