728x90 AdSpace

Latest News

Trị mụn hiệu quả với 4 loại nước ép từ thiên nhiên

Nếu bạn đang buồn phiền vì những nốt mụn đáng ghét, hãy tham khảo và áp dụng phương pháp trị mụn hiệu quả với 4 loại nước ép từ thiên nhiên sau đây nhé. Chắc chắn tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, đồng thời giúp da được chăm sóc và nuôi dưỡng tốt.

Trị mụn hiệu quả với 4 loại nước ép từ thiên nhiên
Nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tác dụng làm sáng da, loại bỏ vết thâm nám và mụn đầu đen. Đơn giản, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh, đắp nước cốt chanh lên da và mát-xa da một vài phút để nước chanh thấm vào lỗ chân lông. Để vậy trong vòng 15 phút, sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh.

Nước ép khoai tây

Khoai tây có chứa thành phần làm trắng da và làm sạch tự nhiên an toàn cho da. Đơn giản, bạn chỉ cần cắt khoai tây ra làm đôi và nhẹ nhàng mát-xa lên vùng bị mụn theo chiều từ trên xuống dưới. Làm như vậy trong vòng 10 phút và da bạn sẽ sạch mụn ngay sau đó.

Nước ép nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp đa năng nhất, đặc biệt, nha dam có công dụng như một loại kem trị mụn hiệu quả. Hãy bỏ đi nhựa nha đam và đem thịt nha đam đi xay nhuyễn như nước để đắp lên vùng da bị mụn đầu đen. Để gel khô và rửa mặt sạch. Làm 2 lần/ngày để đạt được hiệu quả loại bỏ mụn trứng cá an toàn và tự nhiên.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua là một trong những biện pháp loại bỏ mụn hiệu quả nhất mà không gây đau đớn. Cà chua có chứa các thành phần khử trùng làm khô mụn. Đồng thời, trị tàn nhang trên mặt hoặc các vết nám rất hay. Nếu bạn đắp mặt nạ nước ép cà chua mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, da bạn sẽ sáng và mịn không tì vết một cách tự nhiên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trị mụn hiệu quả với 4 loại nước ép từ thiên nhiên Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn