728x90 AdSpace

Latest News

BÍ QUYẾT GIÚP CÁC CHỊ ĐÁNH BẠI TUỔI TÁC

Từ xưa đến nay vấn đề tuổi tác luôn là kẻ thù lớn nhất cho sắc đẹp của chị em phụ nữ. Bước sang lứa tuổi trung niên, da của các chị không còn được săn chắc và tươi tắn như trước mà thay vào đó là lan da thô ráp và đầy nếp nhăn. Việc này khiến phụ nữ già đi trông thấy. Chính vì vậy dù bận rộn đến mấy các chị cũng nên giành thời gian chăm chút cho bản thân mình để tuổi tác không còn là vấn đề lớn.Hãy cố gắng thay đổi bản thân để cảm nhận những điều mới mẻ , sống vui khỏe mỗi ngày để có một tinh thần trẻ trung và không lạc hậu trong mắt mọi người.

BÍ QUYẾT GIÚP CÁC CHỊ ĐÁNH BẠI TUỔI TÁC

Tạo kiểu tóc phù hợp

Việc chăm sóc mái tóc giúp nó trở nên bóng khỏe dày dặn và việc thay đổi kiểu tóc, tạo cho mình một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp chị em trông trẻ ra. Phụ nữ trung niên nên tạm biệt mái tóc quá đen hoặc lớt phớt bạc bằng cách nhuộm lại . Kiểu tóc ngắn đến ngang vai cũng là lựa chọn phù hợp. Kiểu tóc này giúp phái đẹp trở nên năng động, cá tính hơn. Đừng tiếc tiền, hãy thử 1 lần đến các salon làm tóc uy tín sẽ giúp bạn tạo một kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt và theo kịp xu hướng thời đại. Bên cạnh đó, bạn nên dùng thức ăn chứa nhiều vitamin nhóm B, chất sắt… sẽ giúp tóc chắc dày, khỏe mạnh bồng bềnh trông bạn sẽ tràn đầy sức sống.

Lựa chọn trang phục sáng màu và giữ cho vóc dáng thon gọn.

Béo bụng, bắp tay, bắp đùi to…  là tình trang chung của nhiều chị em sau sinh và các chị tuổi trung niên. Tình trạng này khiến vẻ ngoài trở nên nặng nề, trông già hẳn đi. các chị cần hạn chế ăn nhiều chất béo, đường, bột…và nhớ tập thể dục 30p mỗi ngày để làm cho các cơ săn chắc và nâng cao sức khỏe Bên cạnh đó, cập nhật trang phục theo xu hướng sẽ giúp chị em bớt “nhàm chán” và trở nên trẻ trung hơn. Cất đi những trang phục tối màu như nâu, xám… và chọn những tông màu xuân hè như cam, hồng… sẽ giúp người mặc có được tinh thần hưng phấn, giúp trông trẻ ra.

Chú ý chăm sóc làn da của mình.

Nhất dáng, nhì da- đó là tiêu chí chung để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Làn da, nhất là vùng da mặt có tươi sáng thì vẻ đẹp của các chị mới được tôn lên.

Với phụ nữ trung niên, sạm - khô - nhăn là 3 vấn đề da thường gặp. Chúng khiến cho gương mặt trông già đi, xuống sắc. Để giải quyết tình trạng này, các chị hãy sử dụng kem dưỡng da thường xuyên, đắp mặt nạ bằng các loại trái cây để làm trắng da và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BÍ QUYẾT GIÚP CÁC CHỊ ĐÁNH BẠI TUỔI TÁC Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn