728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ TÀN NHANG BẰNG ĐÔNG Y

Tàn nhang luôn luôn là nỗi lo lắng muộn phiền của các chị em, đặc biệt là các chị trong độ tuổi sinh đẻ. Nhiều chị mất ăn mất ngủ vì tình trạng tàn nhang ngày càng xuất hiện dày đặc trên mặt mà đã tìm mọi cách cũng không chữa khỏi. Như mọi người đều biết tàn nhang là những đốm màu nâu hình thành sâu dưới da, vì vậy điều trị tàn nhang rất khó nếu chỉ sử dụng những biện pháp điều trị ngoài da. Dường như mọi biện pháp trị tàn nhang đều chỉ mang lại hiệu quả tức thời, các đốm tàn nhang chỉ có thể mờ đi trong một thời gian ngắn rồi lại sẫm màu trở lại. Vậy việc điều trị tàn nhang như thế nào mới có hiệu quả? Đây là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Muốn trị tàn nhang hiệu quả chúng ta phải tìm ra được phương pháp điều trị tận gốc các nguyên nhân dẫn đến tàn nhang để nó không còn cơ hội phát triển trở lại. Trên thực tế các bài thuốc đông y rất chú trọng vào việc điều tri tan nhang tận gốc cả trong lẫn ngoài nên được nhiều người tin dùng.


TRỊ TÀN NHANG BẰNG ĐÔNG Y

Bài 1

Trộn đều 40g bạch phục linh + 40g thạch cao và tán thành bột mịn, pha 1thìa bột với nước vo gạo sền sệt rồi thoa lên vùng da bị nám trước khi đi ngủ, để qua đêm đến sáng thì rửa mặt bằng nước ấm. Chúng ta làm liên tiếp bài thuốc trị tàn nhang này  trong chính đêm rồi nghỉ 3 ngày làm tiếp đợt nữa lặp lại cho đến khi tàn nhang mờ hẳn.

Bài 2
Hoạt thạch, thạch cao, bạch chỉ mỗi vị đều 4g. Đem tất cả tán thành bột mịn. Nấu nước thiên môn và hòa với loại bột trên bôi lên làn da bị tàn nhang

Bài 3
Nguyên liệu: bạch truật 20g, cho 3 thìa rượu
Thực hiện: trộn đều rượu với bạch truật đem đun nhừ. Buổi tối trước khi đi ngủ, lấy khăn thấm nước thuốc chà mạnh vào vết nám, sáng hôm sau rửa sạch. Làm khoảng 4 – 5 ngày liền.

Bài 4
Đem tán nhỏ bạch cương với lượng tùy ý rồi với một lượng vừa đủ nước ấm và bôi lên vết tàn nhang.

Bài 5
Nguyên liệu: Bạch tật lê 15g, sơn chi tử 15g. trộn đều 2 nguyên liệu này đem say mịn rồi hòa chung với nước ấm thành hỗn hơp sền sệt và bôi lên da tri tan nhang

Bài 6
Nguyên liệu: Xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, hoa cúc trắng 16g, trân châu mẫu 20g, hoa hồng 4 bông, táo tàu 10 quả. Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu cô đặc là được. Dùng thuốc xoa vết nám, thoa liền 10 ngày là 1 liệu trình.

Tất cả những bài thuốc trị tàn nhang trên đều chứa những nguyên liệu có khả năng thấm sâu qua da điều trị tận gốc tàn nhang nằm sâu bên trong và phục hồi làn da sáng mịn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ TÀN NHANG BẰNG ĐÔNG Y Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn