728x90 AdSpace

Latest News

CÁCH ĐỂ CÓ BỘ MÓNG TAY SẠCH ĐẸP VÀO MÙA ĐÔNG

Móng tay, chân vào mùa đông thường kém sáng bóng và tươi tắn do ít được chăm sóc và ảnh hưởng của thời tiết lạnh. Tuy nhiên, chỉ với một số mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp các bạn gái nhanh chóng có bộ móng tay, chân sạch đẹp, sáng bóng. Cùng tham khảo nhé.

CÁCH ĐỂ CÓ BỘ MÓNG TAY SẠCH ĐẸP VÀO MÙA ĐÔNG

Sử dụng kem đánh răng 

Trong kem đánh răng có chất tẩy nhẹ sẽ giúp bạn loại bỏ vết ố bẩn trên móng tay hiệu quả nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến da tay hoặc ăn mòn móng tay. Bạn nên sử dụng loại kem đánh răng nhão màu trắng cho vào một bàn chải nhỏ rồi chà nhẹ lên móng trong khoảng 2 phút. Làm như vậy thường xuyên sẽ giúp bạn có bạn tay trắng bóng vào mùa lạnh rất đơn giản.

Oxy già 3% và thuốc muối 

Oxy già có tác dụng tẩy vết ố vàng rất tốt. Kết hợp với thuốc muối không chỉ giúp làm sạch móng mà còn có tác dụng diệt khuẩn, làm đẹp móng mà không hại da tay (muối cung cấp độ ẩm).

Cách thực hiện: bạn trộn hòa tan 2 dung dịch với nhau rồi bôi lên móng tay trong khoảng 3 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. 

Nước chanh và thuốc muối 

Nếu các bạn thường xuyên lấy chanh để tẩy đi vết ố vàng trên móng tay chân thì đó là một cách rất tốt rồi. Tính chất acid có trong chanh có tác dụng tẩy rửa rất tốt. Tuy nhiên, nếu sử dụng nhiều sẽ làm lớp men móng bị ăn mòn và thiếu độ bóng, da quanh đầu móng bị khô. Vì vậy, bạn hãy dùng kết hợp chanh với thuốc muối để vừa làm sạch, bóng móng tay/chân mà không làm ảnh hưởng tới da và móng.

Cách làm: bạn lấy nước cốt chanh hòa cùng thuốc muối trong một chiếc bát nhựa. Sau đó sử dụng một bàn chải đánh răng cũ để chà hỗn hợp đó lên móng. Bạn hãy nhớ nên rửa sạch tay trước và sau khi bôi hỗn hợp dung dịch lên móng tay, chân.

Nước sơn lót 

Dùng nước son lót quét một lớp mỏng đều trên móng tay/chân sẽ giúp bạn bảo vệ móng khỏi bị dính vết bẩn, bám màu ố vàng. Khi lớp sơn có hiện tượng bong tróc thì bạn nên loại bỏ chúng bằng các cách chuyên dụng và không nên sơn móng tay quá nhiều nhé.

Chỉ với các mẹo nhỏ trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bộ móng tay/chân sạch bóng một cách đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc phải suốt ngày nâng niu vì sợ móng bị bẩn hay phải ngồi kỳ cọ trong làn nước lạnh cóng vào mùa đông nữa đâu nhé.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CÁCH ĐỂ CÓ BỘ MÓNG TAY SẠCH ĐẸP VÀO MÙA ĐÔNG Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn