728x90 AdSpace

Latest News

THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ TÀN NHANG NÁM DA - TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Thời gian qua ban quản trị diễn đàn nhận được rất nhiều phản hồi của bạn đọc gần xa về phương pháp điều trị tàn nhang nám da bằng bộ sản phẩm thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc. Sau khi biên tập lại và tham khảo ý kiến của một số chuyên gia ban quản trị diễn đàn xin tóm lược về một vài ưu điểm của sử dụng thảo dược đông y trị tàn nhang nám da so với các phương pháp khác:

Ảnh minh họa
1. Về độ an toàn cho da

Các nghiên cứu của các nhà khoa học đều khẳng định điều trị tàn nhang và nám da bằng thảo dược đông y nói riêng và các phương pháp từ tự nhiên nói chung an toàn cho da. Các loại thảo dược hoàn toàn không có hóa chất bảo quản, không có một số thành phần có hại cho da như một số kem và mỹ phẩm thường dùng( coticoid, chì , thủy ngân...). Các loại mỹ phẩm nếu không biết cách lựa chọn có thể gây dị ứng, bỏng da đặc biệt làm cho da nhanh bị lão hóa chảy sệ, nghiêm trọng hơn có thể dẫn tới tình trạng viêm da thể cấp phải điều trị dài ngày trong các chuyên khoa da liễu.

2. Về phản ứng phụ

Thảo dược đông y trị tàn nhang nám da chiết xuất từ các dược liệu sạch, tự nhiên nên hoàn toàn không có phản ứng phụ, thích hợp với nhiều loại da (điều mà không phải mỹ phẩm nhập ngoại nào cũng làm được).

3. Về thời gian và sự tiện lợi khi điều trị

Nếu như các phương pháp trị tàn nhang nám da thông thường phải mất từ 4 – 12 tháng( tùy từng phương pháp) thì sử dụng thảo dược đông y trị tàn nhang nám da chỉ bằng nửa số thời gian đó. Người sử dụng thảo dược đông y không phải đến cơ sở điều trị (khác hoàn toàn với các bệnh viện da liễu hoặc các thẩm mỹ viện). Trong thời gian sử dụng thảo dược mọi công việc, học tập và cuộc sống diễn ra bình thường không bị xáo trộn. Cách sử dụng thảo dược trị tàn nhang nám da còn đơn giản hơn sử dụng mỹ phẩm hằng ngày.

4. Về hậu điều trị

Nếu như các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng bào mòn da trong một thời gian ngắn (mờ đi do được bào mòn da) thì bộ sản phẩm thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đi vào căn nguyên của vấn đề đó là thuốc uống trong có tác dụng cân bằng nội tiết tố bên trong và phá vỡ cấu trúc sắc tố ứ đọng dưới da (chính là các nốt tàn nhang, nám da trên da mặt) và đẩy các sắc tố từ dưới da nên phần thượng bì của da, thuốc bôi có tác dụng làm bay tất cả các sắc tố được đẩy từ dưới lớp trung bì lên trên lớp thượng bì (do thuốc uống trong đẩy lên), tinh chất dưỡng tổng hợp cân bằng sắc tố da có tác dụng cân bằng các sắc tố trên da, tạo cho da có độ mịn và sáng đều hơn, làm se khít lỗ chân lông, chống lão hóa da, tái tạo làn da có một độ khỏe nhất định để chụi được tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường bên ngoài.

Như vậy có thể nói trị tàn nhang nám da bằng bộ thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc hiện nay đang là những phương pháp tối ưu hàng đầu cho việc điều trị.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ TÀN NHANG NÁM DA - TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn