728x90 AdSpace

Latest News

KEM ĐẶC TRỊ TÀN NHANH HIỆU QUẢ SAU BAO LÂU?

Chào các anh chị trong BQT chuyên mục thuocchuatritannhang,

Em tên là Khánh Huyền, năm nay 22 tuổi. Sở dĩ hôm nay em viết thư gửi đến ban biên tập là vì em cũng bị tàn nhang và thường xuyên cập nhật, theo dõi các thông tin, chia sẻ về bí quyết chữa tàn nhang, nám da rất bổ ích. Hiện em có một thắc mắc muốn nhờ anh chị cũng như các bạn độc giả giúp giải đáp giùm em với ạ.

Qua chuyên trang, em được biết đến công dụng và cách loại bỏ vết tàn nhang, nám da bằng ốc sên từ thông tin và chia sẻ của các bạn độc giả cho rằng rất có hiệu quả. Hiện nay em cũng thấy trên thị trường có bán sản phẩm kem đặc trị tàn nhang Ốc sên New Today và thấy có khá nhiều người sử dụng. Thú thực nghe tới việc lấy dãi ốc sên bôi lên da mặt em cũng thấy hãi và không dám làm. Tuy nhiên nếu công dụng thật sự hiệu quả và hiện nay đã có sẵn loại sản phẩm tiện dùng nên em cũng muốn dùng thử. Không biết dùng kem bôi sẵn so với bôi trực tiếp dãi ốc sên có hiệu quả và an toàn hơn không và mất bao lâu thì mới có tác dụng. Thông qua đây, em mong các anh chị và các bạn độc giả có kinh nghiệm trị nám, tàn nhang bằng loại sản phẩm này giải đáp, chia sẻ giúp em vấn đề trên. Em cảm ơn mọi người nhiều!

Em gái: Khánh Huyền - Đồng Nai

KEM ĐẶC TRỊ TÀN NHANH HIỆU QUẢ SAU BAO LÂU?

Chào bạn,

Về cách trị tàn nhang, nám da bằng ốc sên cũng như sản phẩm kem đặc trị Ốc sên được rất nhiều người quan tâm. Vói thắc mắc của bạn, qua tìm hiểu chúng tôi xin được chia sẻ như sau:

Từ xua ốc sên (dãi ốc) đã được sử dụng để làm đẹp như dưỡng da, trị mụn. Tác dụng này của ốc sên là nhờ chất nhầy do ốc sên tiết ra chứa một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngoài giúp bổ sung các vitamin A, C và E cho da chúng còn giúp duy trì làn da khỏe mạnh cũng như cải thiện chức năng tế bào da. Vì thế, dãi (dịch nhầy) ốc sên có tác dụng trị nám, tàn nhang, nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Nó cũng giúp tránh những vết sẹo tiến triển hoặc bất thường, bao gồm cả sẹo do mụn.

Tuy nhiên, việc lấy dãi ốc sên bôi trực tiếp lên mặt có thể gây mất vệ sinh và hại da do chất dịch này cũng là nơi có nhiều ký sinh và các ấu trùng trú ẩn nên tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe và làn da của.

Hiện nay, một sản phẩm trị nám da, tàn nhang có tinh chất từ ốc sên xuất sứ hàn Quốc vì thế mà được nhiều người sử dụng. Loại kem đã qua chiết xuất nên có thể loại bỏ tâm lý lo ngại trước đây cho người dùng.

Thông tin về kem trị tàn nhang Ốc sên New Today

Thành phần: Vaselin, Mel Apum (mật ong), Propylene Glycol, Vitamin E, Tinh dầu nghệ, Triclosan, Nipagin, Nipasol, Parafin Oil vừa đủ.

Tác dụng:

- Với chiết xuất từ tinh chất ốc sên, các vitamin, vaselin, tinh dầu... giúp đặc trị chuyên sâu nám lâu năm, nám mới phát, làm mờ nhanh các đốm tàn nhang, đồi mồi, se khít lỗ chân lông, tái tạo và ngăn ngừa lão hóa da.

- Hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, Vitamin, Alpa Arbutin, nạ tằm... hòa quyện làm cho da luôn được nuôi dưỡng và bồi bổ, cân bằng độ ẩm và sắc tố, tạo năng lượng cho da tươi sáng, trắng đẹp.

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Trọng lượng: 20g.

Còn về việc thời gian sử dụng mất bao lâu để có hiệu quả thì còn phụ thuộc vào từng loại da, tình trạng tàn nhang, nám da tới mức độ nào. Chính vì thế, hiệu quả sử dụng đối với mỗi người là khác nhau. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc điều trị tàn nhang hiệu quả phần lớn là nhờ vào sự kiên trì của các bạn sau khi đã lựa chọn đúng phương pháp, sản phẩm phù hợp. Do vậy, nếu sử dụng, bạn cần kiên trì cho tới khi đạt hiệu quả nhé.

Chúc bạn vui!

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: KEM ĐẶC TRỊ TÀN NHANH HIỆU QUẢ SAU BAO LÂU? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn