728x90 AdSpace

Latest News

MẸO XÓA SẠCH NẾP NHĂN VÙNG TRÁN

Khi bạn bắt đầu bước qua ngưởng cửa 30tuổi  thì cũng kéo theo tình trạng lão hóa da.Nếp nhăn xuất hiện khi chúng ta bắt đầu lớn tuổi, con người mất dần đi chất collagen, một loại protein sợi giúp làm da săn chắc, kết quả là da trở nên mỏng và dễ bị tổn thương hơn. Đồng thời cũng mất dần đi chất elastin, chất giúp da có độ đàn hồi và chất cosaminogycans (GAGs) giúp da giữ độ ẩm. Kết quả là da khô hơn và xuất hiện những nếp nhăn. Trán của chúng ta rất dễ bị nếp nhăn vì cho dù mặt bạn ở trạng thái cười khi vui hay nhăn nhó khi bực mình đều khiến nếp nhăn hình thành sâu trên trán. Những nếp nhăn sẽ khiến bạn kém sự tươi trẻ và già đi trông thấy. Đừng để những nếp nhăn kia tố cáo tuổi tác của bạn. Hãy loại bỏ và xoa dịu chúng bằng những hành động đơn giản dưới đây.

MẸO XÓA SẠCH NẾP NHĂN VÙNG TRÁN

1. Uống nước lọc

 Uống nước giúp cơ thể lưu thông và loại bỏ độc tố ra ngoài, da được cung cấp nước đầy đủ sẽ không bị khô da rất dễ hình thành nếp nhăn.
Bạn nên có thói quen uống ít nhất 8-10 ly nước mỗi ngày, tức khoảng 2lít nước để loại bỏ những nếp nhăn sâu trên trán. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều các loại rau xanh, trái cây, các loại hạt và cá trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình để hô biến nếp nhăn ở cổ và trên trán 1 cách tự nhiên.

2. Massage mặt

Mat xa mặt giúp khí huyết được lưu thông , khiến da mặt săn chắc đàn hồi và các cơ không bị chảy sệ.
Mát xa mặt thường xuyên là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn ở trán. Mát xa mặt cũng hiệu quả cho việc giảm nếp nhăn ở cổ, khóe miệng, và vết chân chim.

3 Dầu dừa và dầu oliu
 Dầu dừa và dầu ôliu có tác dụng dưỡng ẩm cho da rất tốt. 2 loại dầu này chứa nhiều vitamin cung cấp đầy đủ dưỡng chất tự nhiên cho da.
Sử dụng dầu dừa và dầu ô liu trên vùng có nếp nhăn là biện pháp tự nhiên tốt nhất để giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Những loại dầu chăm sóc da này giúp làm sáng và loại bỏ các nếp nhăn sâu cũng như nếp nhăn dưới mắt, xung quanh miệng và cổ. Chúng cũng có vai trò như là chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp săn chắc da trên trán, mắt, da xung quanh miệng và cổ.

4.Nước chanh
 Trong chanh chứa nhiều vitamin C chống lão hóa da giúp làm sạch tế bào chết.
Nước chanh là một trong những biện pháp khắc phục tốt nhất cho các nếp nhăn và vùng da sạm màu trên trán. Để giảm nếp nhăn trên khuôn mặt và da khô trên trán, bạn chỉ cần thoa nước ép chanh lên trán. Da trên trán của bạn sẽ ngày càng trắng sáng ra và các nếp nhăn sẽ bắt đầu biến mất.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: MẸO XÓA SẠCH NẾP NHĂN VÙNG TRÁN Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn