728x90 AdSpace

Latest News

AI DỄ BỊ NÁM, TÀN NHANG ?

Nám, tàn nhang trên da mặt là tình trạng mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Nó có thể gây phiền toái cho nhan sắc cũng như công việc giao tiếp .Việc chữa trị tàn nhang, nám da rất mất thời gian vì nó hình thành sâu bên trong da . Chính vì vậy để giữ gìn nhan sắc của mình, các chị em phụ nữ nên phòng ngừa nó bằng cách loại bỏ những nguy cơ gây ra tình trạng này.  Có rất nhiều nguyên nhân gây tàn nhang như ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, yếu tố nội tiết, ăn uống...

>> cách trị nám hiệu quả

Ai dễ bị nám, tàn nhang ?


Đối tượng đầu tiên rất dễ bị nám, tàn nhang tấn công đó chính là những chị em phụ nữ mang thai và sau sinh, phụ nữ tuổi ngoài 30. Nguyên nhân là do trong thời kì này nội tiết tố trong cơ thể có nhiều thay đổi, việc thiếu hụt estrogen khiến nám, tàn nhang dễ dàng tấn công da mặt của chị em.

Những người có máu xấu hoặc kém lưu thông do ăn uống thiếu dinh dưỡng sẽ khiến cho làn da bị yếu đi và rất dễ bị tấn công và gây hại bởi các tác nhân xấu từ bên ngoài.

Những người thường xuyên phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời hoặc đi ra ngoài nắng mà không có biện pháp bảo vệ da dễ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím và làm tăng hắc sắc tố melamin dưới da và làm hình thành những đốm tàn nhang, nám da đáng ghét kia.

Lạm dụng mỹ phẩm đặc biệt là các loại mỹ phẩm làm trắng da khiến da bị mỏng đi cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dễ gây nên tình trạng nám da.

Ngoài ra, lão hóa da là quá trình tự nhiên không phụ nữ nào có thể tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do làm cho tế bào da suy yếu và nhạy cảm với các tác nhân gây hại khiến da dễ bị nám, sạm, tàn nhang.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: AI DỄ BỊ NÁM, TÀN NHANG ? Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn