728x90 AdSpace

Latest News

THỰC PHẨM CHỐNG SẠM DA

Làn da bị sạm đi vì nằng gió khiến cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên tối tăm. Có cách nào trị sạm da mà không phải dùng thuốc hay thẩm mỹ không?

Ăn nhiều rau xanh và trái cây không chỉ giúp các chị em phụ nữ làm đẹp mà nó còn là cách chữa sạm da hiệu quả. Các loại vitamin và dưỡng chất có trong rau củ chính là liều thuốc tốt nhất giúp tái tạo và loại bỏ các vết sám nạm trên da mặt bạn. Vấn đề của bạn là cần phải lựa chọn những thực phẩm thích hợp nhất. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ của mình.

>> cách trị nám hiệu quả

>> thuốc trị tàn nhang


THỰC PHẨM CHỐNG SẠM DA


Cà-rốt:

 Làn da của bạn sẽ trở nên thô ráp và không còn mền mịn nếu như cơ thể thiếu hụt vitamin A. Trong trường hợp này thì bạn cần đến sự giúp sức của cà rốt để bù đắp sự thiếu hụt này.  Một ly nước ép cà-rốt mỗi ngày là cách để hạn chế tình trạng da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, giúp phòng chống sạn da hiệu quả.

Quả nho: 

Nho đỏ và nho trắng đặc biệt chứa nhiều kali và chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe tim mạch cũng như làn da sạm đen. Nho giúp điều tiết chu kì sống của tế bào giúp làn da luôn tươi trẻ vì vậy nếu có thể hãy ăn một chùm nho mỗi ngày

Cà chua:

THỰC PHẨM CHỐNG SẠM DA

Vitamin A và chất lycopene có nhiều trong cà chua làm giảm một nửa tác hại của tia cực tím, giúp da tươi tắn, chậm xuất hiện nếp nhăn và cải thiện làn da sáng bóng. Dùng cà chua chế biến món ăn hay uống 1 ly nước ép cà chua mỗi ngày đều tốt cho bạn. Đắp mặt nạ cà chua cũng là một cách hay để làm sáng da từ bên ngoài.

Đậu nành:

Khi bắt đầu bước qua tuổi 30 , làn da của chị em bắt đầu bị lão hóa dần và dễ bị thâm nám, sạm da. Đậu này là một thực phẩm cứu cánh tuyệt vời cho nhan sắc của chị em phụ nữ, nó giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da hiệu quả. Isoflavones đậu nành giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm và kéo dài tuổi thọ cho tế bào da.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: THỰC PHẨM CHỐNG SẠM DA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn