728x90 AdSpace

Latest News

LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ TỰ NHIÊN

Một làn da trắng hồng rạng ngời luôn đem đến cho bạn sự tự tin và lợi thế hơn những người khác rất nhiều. Với công nghệ làm đẹp đang phát triển rầm rộ cho phép bạn sở hữu làn da trắng trong thời gian siêu tốc nhất. Tuy nhiên hãy thật thật trọng và suy nghĩ kỹ càng trước khi lựa chọn phương pháp tắm trắng này nhé vì nó không an toàn cho làn da của bạn đâu. Hãy kiên trì với cách làn trắng da từ mặt nạ tự nhiên nhé, nó sẽ giúp da bạn giữ được độ trắng hồng tự nhiên lâu dài đấy.Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn.

>>> thuốc trị nám da


LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ TỰ NHIÊN



1. Chanh tươi

Trong nước chanh đặc biệt chứa nhiều chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa và trị tàn nhang khá hiệu quả đấy. Khi các đốm màu nâu đáng ghét kia không còn ngự trị trên khuôn mặt nữa chắc chắn bạn sẽ lấy lại được làn da trắng hồng cho mình. Chỉ cần vắt vài giọt chanh và thấm đều lên da mặt khoảng 15 phút là bạn đã hoàn thành công đoạn làm trắng da với chanh rồi. Lưu ý là chanh có tính axít bạn không nên lạm dụng nó quá nhiều lần mà chỉ nên sử dụng 3 lần 1 tuần thôi nhé.
LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ TỰ NHIÊN
2. Lòng trắng trứng gà

Bạn chỉ cần 1 cái lòng trắng trứng gà và đánh tan trứng đến khi nổi bọt lên và thêm vào 2 giọt chanh nhé. Dùng một cây cọ phết đều trứng lên khắp da mặt, nhớ cẩn thận để trứng khỏi nhây ra ngoài nhé. Chỉ từ 15-20 phút thôi mặt nạ trứng đã khô dần, bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi đấy. Loại mặt nạ này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giúp làm sạch sâu dưới da, loại bỏ chất nhờn cho làn da luôn sáng mịn. Sử dụng lòng trắng trứng gà còn giúp bạn trị mụn đầu đen nhanh chóng. Lớp mặt nạ trứng gà sẽ lấy đi bụi bẩn và những đốm mụn li ti trên da.

3. Sữa tươi

Sau khi rửa sạch mặt, bạn sử dụng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, mát xa mặt cho tới lúc sữa khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

4. Sữa chua, dâu tây
LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ TỰ NHIÊN

Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây, bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hỗn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.Chỉ sau 2 tuần sử dụng chắc chắn bạn sẽ có được làn da trắng mịn như ý.

Trên đây là các loại mặt nạ tự nhiên giúp làm trắng da rất đơn giản bạn có thể tự làm tại nhà. Thiên nhiên ẩn chứa nhiều điều kì diệu mà chúng ta chưa khám phá hết được. Còn rất nhiều cách làm đẹp từ tự nhiên chúng ta chưa biết hết. Hãy từ từ tìm hiểu để cải thiện nhan sắc của mình nhé.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ TỰ NHIÊN Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn