728x90 AdSpace

Latest News

GIÚP DA CHỐNG LẠI CÁI NẮNG OI BỨC CỦA NGÀY HÈ

Ai cũng mong muốn mình có một làn da trắng sáng mịn màng. Với những người có làn da trắng sáng tự nhiên thì việc da có bị xấu đi đôi chút cũng không hề hấn gì bới làn da của họ có thể tái tạo lại sau một thời gian ngắn. Nhưng đối với những người không có được may mắn này thì việc da tiếp tục bị sạm đen khiến họ rất lo lắng.

Mùa hè, thời tiết rất nóng bức khiến cho da bạn bị ảnh hưởng không nhỏ bởi ánh nắng mặt trời. Da có thể bị mất độ ẩm, bị cháy nắng và thường xuyên hình thành lớp tế bào chết khiến cho làn da của bạn bị xỉn màu trông thấy. Hãy ghi chép lại ngay những bí quyết chăm sóc làn da giúp nó chống lại cái nắng oi bức của ngày hè dưới đây để chuẩn bị cho một mùa hè vui chơi xả láng mà không lo bị xuống sắc.

GIÚP DA CHỐNG LẠI CÁI NẮNG OI BỨC CỦA NGÀY HÈ


Tăng cường dưỡng ẩm

Bạn có thể tăng độ ẩm cho da bằng cách khá đơn giản là sử dụng nước làm mềm da. Chỉ cần thấm loại nước này vào một miếng gạc cotton rồi đắp lên mặt trong vòng 3 đến 5 phút để cung cấp nước cho làn da. Bạn có thể đắp mặt nạ lotion mỗi ngày.

Tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho vùng da khô

Những vùng da như gót chân, khuỷu tay, đầu gối... rất dễ bị khô và nứt nẻ, đặc biệt là vào ngày hè nóng nực . Thường xuyên tẩy tế bào chết ở những vùng da này để loại bỏ lớp da chết. Chọn loại kem dưỡng dạng bơ để tăng cường dưỡng ẩm cho những vùng da này.

Dưỡng ẩm cho da ngay sau khi tắm


Hãy luôn nhớ thoa kem dưỡng ẩm lên da trong vòng 3 phút sau khi tắm. Lúc đó lỗ chân lông vẫn còn mở nên dưỡng chất dễ dàng thấm sâu và nuôi dưỡng da.

Ngăn ngừa mụn

Bạn có thể làm được việc này bằng cách ăn nhiều rau quả và uống nhiều nước; tránh những thức ăn dầu mỡ và nhiều chất béo; tập thể dục thường xuyên và cố gắng hạn chế stress. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và không dùng các sản phẩm trang điểm quá dày và nhiều dầu.

Giải cứu da bị cháy nắng

Làn da bị cháy nắng rất thô rát . Bạn có thể đắp mặt nạ cho làn da cháy nắng của mình . Nha đam là giải pháp thiên nhiên hữu hiệu nhất. Bạn có thể bôi trực tiếp nha đam tươi lên da hoặc thoa nha đam dạng gel.

Thanh tẩy nhẹ nhàng


Da bị bắt nắng thường xuyên nên rất nhanh hình thành lớp tề bào chết.Một gợi ý cho bạn là bạn có thể tự sáng chế hỗn hợp tẩy tế bào chết cho cơ thể bằng cơm dừa khô xay nhuyễn với dầu dừa và một chút tinh dầu lavender, hoặc trộn đường đen với dầu ôliu. Làn da sẽ êm mịn như da em bé.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: GIÚP DA CHỐNG LẠI CÁI NẮNG OI BỨC CỦA NGÀY HÈ Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn