728x90 AdSpace

Latest News

TỰ LÀM MẶT NẠ CHỮA SẠM DA

Công việc thường xuyên phải tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khiến da mặt bạn nổi đầy tàn nhang và sạm đen nhanh chóng. Nếu cứ để tình trạng này tiếp tục tái diễn thì chỉ sau vài năm da bắt đầu lão hoá, trông bạn sẽ già trước tuổi và sẽ khó có cách nào níu kéo được tình hình. Vậy hãy ngăn chặn tình trạng này bằng cách ngay từ khi có dấu hiệu xuống cấp của làn da hãy tìm cách chăm sóc cho da mặt nhé. Bạn hoàn toàn có thể làm tốt được công việc này nếu chịu khó tự chế các loại mặt nạ tự nhiên cải thiện làn da sạm cho mình. Bạn có thể làm theo các hướng dẫn dưới đây.

>>> thuốc trị tàn nhang hiệu quả

Mặt nạ chữa sạm da


1. Mặt nạ nha đam nước vo gạo trị tàn nhang, nám da, sạm da

TỰ LÀM MẶT NẠ CHỮA SẠM DA

Với loại mặt nạ này thì bạn cần 3 thìa nhựa nha đam trộn chung với 3 thìa nước vo gạo ( hãy lấy nước vo gạo lần 2 để không có bụi bẩn nhé ). Chỉ việc trộn đều hỗn hợp này lên và thoa đều lên da mặt 20 phút thôi, trong lúc đắp mat na tri nam, sạm da này có thể bạn sẽ cảm thấy da mặt mình hơi ngứa một chút nhưng đừng lo lắng vì lúc này nha đam đang phát huy tác dụng trên da mặt đấy.Thực hiện 3 lần mỗi tuần để nhanh chóng lấy lạn làn da sáng hồng rạng rỡ nhé.

2. Mặt nạ dưa chuột - mướp non 

TỰ LÀM MẶT NẠ CHỮA SẠM DA

Dưa chuột tươi 1 quả, mướp non 1 quả bằng cỡ quả dưa chuột. Rửa sạch dưa chuột, mướp non, để cả vỏ, hạt, thái nhỏ, giã nát, ép lấy nước cốt để tủ lạnh dùng trong ngày, 2 - 3 lần. Rửa mặt sạch như trên sau đó bôi nước cốt dưa chuột, mướp lên mặt. Sau 30 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Mặt nạ Chanh tươi

TỰ LÀM MẶT NẠ CHỮA SẠM DA

Chanh tươi là một loại nguyên liệu giúp làm trắng da tuyệt vời. Lượng vitamin C tự nhiên có nhiều trong nước cốt chanh sẽ nhẹ nhàng thấm sau qua da, đào thải chất cặn bã bụi bẩn và chống oxy hoá khá hiệu quả.

Bạn chỉ cần vắt nước chanh vào một chiếc ly nhỏ rồi dùng bông gòn thấm nước chanh hoặc dùng ngón tay thoa khắp mặt, cổ hoặc lưng. Giữ nước chanh trên mặt khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Có thể bạn cho rằng có nhiều phương pháp giúp chữa sạm da nhanh chóng hơn như dùng kem làm trắng da siêu tốc, tắm trắng... nhưng bạn cần nhớ phương pháp từ tự nhiên vẫn được đánh giá cao bởi nó rất an toàn cho làn da đấy.Vì vậy dù hơi mất nhiều thời gian chờ đợi nhưng hãy cố gắng kiên trì đắp mặt nạ tự nhiên nhé.




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TỰ LÀM MẶT NẠ CHỮA SẠM DA Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn