728x90 AdSpace

Latest News

TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆU QUẢ BẰNG RAU NGÓT

Trong tự nhiên chúng ta có rất nhiều cách tri nam da, tàn nhang khá hiệu quả. Một trong những loại nguyên liệu dễ kiếm nhất đó chính lá rau ngót. Chỉ cần ra vườn nhà mình hái chút lá rau ngót về hoặc tận dụng ít lá rau ngót khi nhà bạn ăn món canh rau ngót là bạn có thể tự điều chế những bài thuốc trị tàn nhang nám da tại nhà. Thật tiện lợi phải không nào

Bạn có biết vì sao rau ngót lại có công dụng này không? Sở dĩ rau ngót được ưa chuộng trong việc trị nám tàn nhang bởi trong loại rau này chứa rất nhiều vitamin C, một nguyên tố cần thiết giúp kháng viêm, chống lão hóa, tái tạo da và làm mờ vết nám tàn nhang hiệu quả. 

TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆU QUẢ BẰNG RAU NGÓT

Với rau ngót bạn có rất nhiều sự lựa chọn về công thức chữa trị nám da tàn nhang:

Cách 1: Uống nước ép rau ngót:

Rau ngót rửa sạch với nước muối, để ráo nước và cho vào máy xay sinh tố say nhuyễn, lấy một miếng vải sạch chắt lấy nước cốt rau ngót. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám, tàn nhang và làm đẹp da hiệu quả.Loại nước này có vị hăng hơi khó uống nên bạn cố gắng uống nguyên chất đừng pha chế thêm chất gì khác sẽ làm giảm tác dụng.

TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆU QUẢ BẰNG RAU NGÓT

Cách 2: Kết hợp rau ngót với gừng

Bạn chỉ cần say nhuyễn một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám, tàn nhang trên da và để 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần, chỉ trong vòng 2 tháng các đốm tàn nhang sẽ mở đi trông thấy.

Cách 3: Ăn canh rau ngót

TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆU QUẢ BẰNG RAU NGÓT

Đây là cách đơn giản và tiện lợi nhất , bạn có thể dùng rau ngót dưới hình thức bồi bổ bên trong như nấu canh. Rau ngót vừa bổ dưỡng, vừa giàu vitamin A, C giúp trị nám, tàn nhang từ bên trong cho làn da trắng hồng rạng rỡ.

Đây là một phương pháp trị nám tàn nhang từ tự nhiên tuy không cho kết quả ngay tức thì như khi bạn sử dụng các loại kem trị nám tàn nhang khác nhưng nó sẽ mang lại kết quả lâu dài cho bạn. Hãy kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: TRỊ NÁM, TÀN NHANG HIỆU QUẢ BẰNG RAU NGÓT Rating: 5 Reviewed By: Trang Nguyễn